Bạn cùng phòng 1 tuần mang người yêu về ở 6 lần, thanh niên phản ứng "độc nhất vô nhị"

Quá bức xúc vì người bạn cùng phòng thường xuyên đưa bạn gái về nhà trọ rồi đuổi mình ra đường đi lang thang đến nửa đêm, thanh niên này đã mua một ổ khóa mới cứng khóa trái cửa phòng, tắt nguồn điện thoại rồi bỏ đi.

Bạn cùng phòng 1 tuần mang người yêu về ở 6 lần, thanh niên phản ứng "độc nhất vô nhị"

Mới đây chia sẻ hài hước của một anh chàng có người bạn cùng phòng thiếu ý thức đã khiến cư dân mạng xôn xao. Điều đáng chú ý ở đây không phải là cách cư xử không tế nhị của người bạn cùng phòng kia mà chính là ở cách xử lý tình huống vô cùng độc đáo của chủ nhân câu chuyện. 

Cụ thể theo lời người chia sẻ sự việc, anh có một bạn cùng phòng thiếu tế nhị và không quan tâm đến người khác. Người này thường xuyên đưa bạn gái về phòng trọ chơi mặc cho sự khó chịu đến từ bạn cùng phòng của mình.

Mỗi lần đưa về như vậy, chàng thanh niên ở cùng phải ngậm ngùi ra đường đi lang thang để đỡ "vướng chân vướng tay" cho đến khi mọi việc xong xuôi rồi mới về.

 Quá bức xúc vì tần suất bạn mình mang người yêu về phòng trọ ngày càng tăng cao, thanh niên này quyết định "làm nhiều hơn nói". Anh mua ngay lập tức một ổ khóa mới tinh, về đến phòng canh lúc đôi trai gái đang "bận" bên trong thì... khóa trái cửa.

"Vâng, sẽ là một đêm chẳng có sung sướng và lãng mạn gì nữa, thay vào đó là sự đói khát và gò bó vì trong phòng chả còn gì để ăn. Một tin vui nữa là con người yêu nó đến tối phải có mặt ở nhà ngủ nếu không bố mẹ nó "treo cổ" lên" - thanh niên kể lại trong nỗi hả hê vì báo được "thù".

Sau khi câu chuyện được chia sẻ, rất nhiều cư dân mạng đã chia sẻ và ủng hộ cách xử lý đầy cứng rắn và tinh tế của chàng trai này.

Đa phần cộng đồng mạng đều cho rằng với một người bạn không nghĩ đến người khác thì phải có một cách trừng trị thích đáng. Bên cạnh đó, không ít cư dân mạng quan tâm số phận của "đôi trẻ" và yêu cầu thanh niên tiếp tục kể tiếp "phần 2".

Theo Thegioitre.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ