Vợ sắp cưới Dương Khắc Linh khoe váy cưới lộng lẫy như công chúa

Những hình ảnh Sara Luu vợ sắp cưới của Dương Khắc Linh lộng lẫy với váy cưới khiến người hâm mộ không khỏi suýt xoa.

Vợ sắp cưới Dương Khắc Linh khoe váy cưới lộng lẫy như công chúa

Sau nhiều lần “thả thính”, nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã chính thức xác nhận anh và bạn gái Sara Lưu sẽ về chung một nhà vào đầu tháng 6 tới.

Bên cạnh những thông tin về đám cưới, danh tính về các mẫu váy cưới mà cô dâu sẽ mặc trong ngày trọng đại luôn khiến công chúng tò mò.

Empty

Được biết, bà xã Dương Khắc Linh đã “đặt hàng” những bộ váy này từ vài tháng trước. Cô muốn nhà thiết kế sáng tạo riêng cho mình một bộ váy thanh lịch, mang phom dáng cổ điển, gợi cảm nhưng không quá hở hang.

Empty

Ngay lập tức, trong đầu nhà thiết kế bật lên ý tưởng về chiếc váy đuôi cá kiêu sa để tôn dáng người đồng hồ cát của Sara.

Bên cạnh đó, anh còn nghĩ tới việc đính kết những bông hoa nhỏ tinh xảo và sử dụng chất liệu ren quý phái, vốn rất đặc trưng của phong cách thời trang châu Âu cổ điển, biến Sara thành một nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích.

Empty

Tuy chưa lộ diện hết các mẫu váy cưới của Sara Lưu nhưng một trong những mẫu váy cưới mà nhà thiết kế 9x dành riêng cho cô dâu trẻ là chiếc váy “2 trong 1”, giúp cô thay đổi phong cách và kiểu dáng cho phù hợp với từng hoàn cảnh.

Empty

Một chiếc tùng rời sẽ được gắn vào bộ đầm đuôi cá tạo độ bồng bềnh khi cô dâu đón khách, và tháo rời ra để dễ dàng di chuyển trong tiệc cưới.

Empty

Diện bộ đầm với họa tiết và phom dáng khá cầu kỳ nên Sara sẽ chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tinh tế để trở nên nổi bật trong ngày vui. “Tối giản phụ kiện” cũng là phong cách mà cô hướng tới để tránh sự diêm dúa quá đà.

EmptyEmpty

Từ trang phục, phụ kiện cho đến kiểu tóc và cách make-up, tất cả tạo nên một tổng thể hài hòa để tôn vinh nét đẹp tự nhiên, thanh lịch của cô dâu.

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ