"Vợ hờ" Thành Long đăng loạt ảnh chỉ trích con dâu lười nhác

Tình cũ của Thành Long lần đầu tỏ thái độ bất mãn với vợ đồng tính của con gái Ngô Trác Lâm sau 1 thời gian dài chung sống.

"Vợ hờ" Thành Long đăng loạt ảnh chỉ trích con dâu lười nhác

Sau khi trở về Hong Kong và kết hôn với bạn gái đồng tính, cuộc sống của Ngô Trấc Lâm - con rơi Thành Long nhận được sự chú ý của đông đảo dư luận.

Tuy nhiên, thay vì có thể sống độc lập và hạnh phúc như đã tuyên bố, cư dân mạng lại chỉ nhận được những thông tin Ngô Trác Lâm và vợ có cuộc sống nghèo khổ, nợ tiền, bị đuổi ra khỏi nhà trọ và cuối cùng phải nương tựa vào mẹ mình là cựu Hoa hậu Ngô Ỷ Lợi.

Vốn là người kín tiếng trước truyền thông về vấn đề gia đình, vậy nhưng vào ngày 3/2, Ngô Ỷ Lợi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái mới trên mạng xã hội Weibo.

Cựu Hoa hậu đã đăng tải những hình ảnh "con dâu" Andi mặc bikini mát mẻ, vui vẻ bên 2 chàng trai lạ mặt và hình ảnh tin nhắn giữa cô và con gái Ngô Trác Lâm, trong đó, Ngô Trác Lâm đang lên tiếng cầu cứu: "I am in danger!" (Con đang gặp nguy hiểm)."Vợ hờ" Thành Long đăng loạt ảnh chỉ trích con dâu lười nhác ảnh 1"Vợ hờ" Thành Long đăng loạt ảnh chỉ trích con dâu lười nhác ảnh 2

Cặp đôi này đã đăng ký kết hôn ở Canada và cùng trở về Hong Kong. 

Không chỉ thế, Ngô Ỷ Lợi còn để lại lời nhắn: "More blessed to give than to receive my dearest, happy new year, wish you all the best. Free lunch and free love" (Cho đi hạnh phúc còn hơn nhận lại, thân ái, chúc mừng năm mới, chúc chúc bạn những điều tốt đẹp nhất. Cơm trưa miễn phí, tình yêu miễn phí).

Theo vtc.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ