Việt Trinh bất ngờ hé lộ lý do sẽ không kết hôn khiến ai cũng sốc

Ngay sau khi đăng ký hiến tạng, nữ diễn viên Việt Trinh khẳng định, chị sẽ không kết hôn mà tiếp tục sống một mình chăm sóc con trai.  

Việt Trinh bất ngờ hé lộ lý do sẽ không kết hôn khiến ai cũng sốc

Nữ diễn viên Việt Trinh vừa đến bệnh viện Chợ Rẫy làm thủ tục hiến tạng sau khi mất. "Người đẹp Tây Đô" cho hay chị suy nghĩ về hành động này trong suốt 2 năm qua. Tới khi xem video nói về một người bị tai nạn hiến tạng sau khi mất và cứu được 5 người khác khiến chị quyết định thực hiện.

Việt Trinh nghẹn ngào chia sẻ lý do thực hiện nghĩa cử hiến tạng: "Khi mất đi, tôi vẫn mang đến niềm vui cho người khác, cho gia đình của họ và giúp họ làm tiếp những việc có ích cho cuộc đời. Với con trai của tôi nếu bé không còn mẹ bên cạnh nhưng bé biết trái tim, phổi, gan của mẹ vẫn hoạt động trong cơ thể của người khác, bé sẽ rất hạnh phúc".

Việt Trinh đăng ký giấy hiến tạng.

Việt Trinh đã đăng ký hiến tạng.

Trong những năm thập niên 90 Việt Trinh được xem là một diễn viên nữ nổi tiếng hàng đầu của điện ảnh Việt Nam. Với khuôn mặt đẹp và lối diễn xuất duyên dáng, xuất thần, Việt Trinh đã trở thành ngôi sao điện ảnh gây nhiều sóng gió ở các rạp chiếu phim thời bấy giờ.

Việt Trinh đóng phim từ những năm 1980, chủ yếu là vai phụ hay vai quần chúng. Cô chỉ thực sự được khán giả biết đến khi đảm nhận vai chính trong phim Ngọc trong đá (đạo diễn Trần Cảnh Đôn). Từ đó cho đến những năm 1990 là thời hoàng kim của Việt Trinh.

Năm 1996, phim truyền hình Người đẹp Tây Đô gắn liền với tên tuổi của Việt Trinh được công chiếu. Tuy nhiên, hai cuộc tình với Phạm Huy Phước và Trần Văn Giao - những nhân vật vướng vòng lao lý - khiến toàn bộ sự nghiệp của Việt Trinh gần như tiêu tan. Một thời gian Việt Trinh chọn cách ở ẩn.

vt6

Năm 2008, Việt Trinh trở lại với vai diễn trong phim Phật giáo Duyên trần thoát tục. Những năm sau đó, Việt Trinh có góp mặt trong các phim Những đóa hoa tình yêu và Câu chuyện cuối mùa thu.

Tuy nhiên, vai diễn trong Những đóa hoa tình yêu không thành công như mong đợi, và diễn xuất của cô trong Câu chuyện cuối mùa thu bị đánh giá là "quá thiếu tự nhiên". Năm 2015, Việt Trinh trở lại với bộ phim điện ảnh "Trót yêu" sau một thời kỳ vắng bóng điện ảnh.

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ