Vì điều này, Công Lý khiến MC Thảo Vân xúc động

Cặp đôi Công Lý - Thảo Vân sau khi ly hôn vẫn luôn dành cho nhau những điều tốt đẹp. Mới đây, MC Thảo Vân lại bất ngờ tiết lộ việc "xúc động" vì Công Lý bởi điều này khiến khán giả rất tò mò.

 Vì điều này, Công Lý khiến MC Thảo Vân xúc động

Tập 34 bộ phim "Những cô gái trong thành phố" đã kết thúc vào tối 18/4. Dù biết trước kết thúc phim sẽ buồn nhưng người xem vẫn không tránh khỏi hụt hẫng.

Nếu như Mai (Lương Thanh) và Tùng (Bình Anh), Trúc (Hoàng Mai Anh) và Bách (Chí Nhân), Đức (Lưu Mạnh Dũng) và Cúc (Thu Trang) đểu có cái kết vui vẻ thì cặp đôi Lâm "đồ tể" (Công Lý) và Lan (Kim Oanh) khiến người xem phải khóc rất nhiều.

Lan chết và Lâm cùng em gái phải biệt xứ vào Tây Nguyên sinh sống. Sau khi kết thúc phim, khán giả đã có những tranh cãi. Mọi người phần lớn rất thương cho số phận Lan - một cô gái hồn nhiên, vô tư, cô đã bỏ qua nhưng định kiến xã hội để đến với Lâm - một gã làm nghề "mổ lợn thuê", có quá khứ bất hảo, vừa ra tù và mang theo một cô em gái Ly "cave" (Thúy An).

Phân đoạn Lan chết trước mặt Lâm, ánh mắt anh khóc đầy xót xa và phân đoạn Lâm đến tìm kẻ đã hại chết người yêu mình để trả thủ. Khi anh cầm dao định tự tử thì em gái chạy đến ngăn cản, cũng là lúc Lâm nhìn lên trời với nước mắt quặn thắt vì bất lực trước cuộc đời bất công.

Có thể thấy, Công Lý đã khiến người xem "nổi da gà" khi hóa thân rất đạt, từ một kẻ ra tù với tính cách cộc cằn nhưng khi bước sang giai đoạn tâm lý yêu cô gái cùng xóm trọ, anh đã khác từ cách ngượng ngùng mua cho bạn gái quả cóc, hoa lan... Mọi diễn biến tâm lý của anh đã thuyết phục được người xem.

MC Thảo Vân bất ngờ tiết lộ xúc động về Công Lý vì điều này - Ảnh 2.

Dù chỉ vai phụ nhưng anh vẫn khiến người xem phải nhớ mãi.

Trước sự yêu mến của khán giả dành cho bộ phim, trong đó có MC Thảo Vân. Trên trang cá nhân của mình, nữ MC đã bày tỏ tình cảm và vai diễn của Công Lý đã cho cô nhiều xúc động.

MC chia sẻ: "Phải chúc mừng anh Lý vì vai diễn quá tuyệt này. Đúng là càng ngày anh ấy diễn càng hay, có thể nói là xuất sắc. Xem mấy phân đoạn mà không thể kìm được nước mắt, ngay từ hôm dẫn họp báo ra mắt phim mình đã xúc động khi xem mấy trích đoạn đến mức mãi mới dẫn tiếp được... Chúc mừng nghệ sỹ Công Lý, ngày càng nhiều vai hay".

Phía dưới phần bình luận của khán giả, đã có nhiều nghệ sĩ vào chúc mừng Công Lý và phần lớn khán giả đều dành nhiều tình cảm cho vai diễn của Công Lý.

Đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng chia sẻ: "Em phải công nhận! Đã đề cử ngay bác Nguyễn Công Lý vào VTV award rồi ạ".

Hay nghệ sĩ Vân Dung tiết lộ: "Cô Đẩu của đội hài giỏi nhất đấy! Chúc mừng cô Đẩu nhé".

Còn NSƯT Hồng Liên: "Đoạn Lâm đồ tể nhận di ảnh của Lan và con mèo thật khó tả cảm xúc lúc ấy của Lâm đồ tể ngơ ngác, xúc động đớn đau, hạnh phúc xen nhau. Lý đóng vai này tuyệt vời, chúc mừng Công Lý vai diễn quá hay quá thành công".

Trong khi đó, nhà báo Trần Giáp cũng dành nhiều lời khen cho nam nghệ sĩ: "Xem Những cô gái trong thành phố mới thấy đẳng cấp diễn của "Cô Đẩu" Công Lý đã đạt đến mức thượng thừa.

Một gã tù tội, bố mẹ bị tai nạn chết hết trong một lần đi thăm nom. Em gái phải đi làm cave để thăm nuôi. Ra tù không công ăn việc làm, phải đi làm đồ tể, mổ lợn thuê. Công Lý đã diễn một vai cộc cằn, thô lỗ, tay lăm lăm con dao chọc tiết lợn với cái đầu trọc lốc, cái áo sơ mi loang lổ vết máu cho đến khi chuyển sang trạng thái diễn biến tâm lý cực hay khi tình yêu đến.

Một cô gái cùng xóm trọ, vô tư, hồn nhiên và đáng tuổi cháu mình. Khi cả xã hội ghẻ lạnh, cô gái trẻ ấy không nề hà, đến với anh trong những gì bình dị nhất có thể...

Quả chuyển trạng thái kiểu lần đầu biết yêu này của Công Lý diễn cực chất. Và đỉnh cao nhất của nó là khi người yêu hứng trọn nhát dao đỡ cho anh từ bọn xã hội đen. Nó đau đớn, dằn vặt đến xé lòng từ sâu thẳm của một kẻ tù tội, đang đứng trước ngưỡng cửa yêu, ngưỡng cửa làm lại cuộc đời nhưng lại bị xã hội đóng rầm cánh cửa ấy lại.

Nó na ná kiểu một Chí Phèo của Nam Cao ngẩng mặt nhìn trời "Ai cho tao lương thiện" khi ở thời khắc bi đát nhất của sự cùng quẫn, muốn tìm đến cái chết ở để giải thoát. Nhưng "chú Lâm" ở đây khác một chút là có lẽ cái chết của người yêu như một động lực giúp gã đồ tể bật ra khỏi cái dùng dằng giữa chạy trốn và ở lại mảnh đất đã không còn cho anh cơ hội sống.

Hình ảnh cuối cùng của "chú Lâm" là đôi mắt ầng ậc nước, ôm di ảnh người yêu vào lòng và cùng em gái ngồi trên chiếc xe ba gác ở cầu Nhật Tân, trốn chạy khỏi thành phố...

Nói chung là đỉnh của đỉnh. Dù chỉ là vai phụ nhưng "chú Lâm" rõ ràng là nhân vật hay, mang nhiều màu sắc nhất của "Những cô gái trong thành phố" - nhà báo này không tiếc những mỹ từ dành cho diễn viên Công Lý.

Theo Tổ quốc

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Sinh viên Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội học thực hành. Ảnh: Website nhà trường

Các trường có 'nhờn luật'?

GD&TĐ - Thanh tra Bộ GD&ĐT đã có Kết luận về việc thực hiện quy định trong tự chủ mở ngành đào tạo các trình độ giáo dục đại học...