Về quê người yêu, cô gái choáng ngợp gia cảnh của chàng trai mình từng hắt hủi

Tôi say đắm trong tình yêu với Nhật, những cuộc đi chơi đi ăn và xem phim đã ngốn hết thời gian của hai đứa. Tôi cũng sớm quên đi cái hôn vụng trộm của Long mà chỉ coi anh ta là bạn thôi.

Về quê người yêu, cô gái choáng ngợp gia cảnh của chàng trai mình từng hắt hủi

Là cô gái xinh đẹp lại có công việc ổn định nên có rất nhiều chàng trai theo đuổi. Trong số họ để lại ấn tượng nhất cho tôi là đôi bạn thân, đó là Long và Nhật.

Tôi và Long quen nhau khi cùng học lớp tiếng Hàn, anh ấy là người có vẻ nhút nhát ít nói và không cuốn hút lắm. Trong khi tôi hờ hững thì Long liên tục bắt chuyện và muốn làm quen.

Là người niềm nở nên tôi không từ chối sự nhiệt tình của anh ấy, mỗi lần Long rủ đi chơi tôi đều đồng ý. Quen nhau chưa được 1 tuần thì Long đã hôn trộm tôi cái. Chỉ coi anh ấy là bạn bè nên chưa một lần tôi xác định tiến xa hơn.

Tôi đã thẳng tay tát vào mặt Long và chửi:

- Anh định làm trò gì thế, tôi tôn trọng anh thế mà lại giở trò mèo ra sao? Đàn ông gì mà như ông già đau khổ thế mà đòi yêu gái xinh. Hãy về quê chăn lợn với mẹ đi đừng ở đó mà mơ.

- Anh, anh…

Không để cho anh ta nói lời xin lỗi tôi đã ném lại ánh mắt cay nghiệt rồi bỏ đi để mặc cho hắn ta hụt hẫng xấu hổ.

Tưởng sẽ không bao giờ gặp lại Long nữa nào ngờ ngay ngày hôm sau anh đi cùng một người bạn đến nhà tôi chơi. Ngay lần đầu tiên gặp Nhật, tôi đã bị cuốn hút bởi vẻ đẹp trai của anh ấy.

Đi bên cạnh Long, Nhật như một ngôi sao khiến bất kỳ ai cũng phải ngước nhìn. Vẻ đẹp trai và hấp dẫn của Nhật đã khiến trái tim tôi bị rung động ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Long và Nhật là đôi bạn thân, suốt buổi tôi chỉ nói chuyện với Nhật, để mặc Long ngồi hết cắn móng tay lại xé giấy chơi.

Tôi say đắm trong tình yêu với Nhật, những cuộc đi chơi đi ăn và xem phim đã ngốn hết thời gian của hai đứa. Tôi cũng sớm quên đi cái hôn vụng trộm của Long mà chỉ coi anh ta là bạn thôi.

hám giàu, có bầu trước khi cưới, tâm sự gia đình

Về quê người yêu chơi tôi choáng ngợp khi biết gia cảnh của chàng trai mình đã từng hắt hủi

Yêu nhau được gần tháng tôi đã chấp nhận lên giường cùng người đàn ông mình yêu thương thực sự. Những ngày sau đó chúng tôi chìm đắm trong tình yêu bên nhau. Kết quả sau 5 tháng yêu nhau tôi đã có thai với Nhật, trong khi tôi lo lắng thông báo với anh ấy. Thật bất ngờ Nhật ôm chặt tôi quay một vòng rồi nói:

- Anh sắp được làm bố rồi, chúng ta cưới nhau em nhé.

Tôi cười mãn nguyện khi được người yêu đón nhận trong sung sướng.

Sau đó vài ngày Nhật đưa tôi về ra mắt gia đình. Vừa về đến ngõ nhà anh, tôi đoán người yêu sống trong căn biệt thự sang trọng trước mắt nên tâm trạng rất vui. Tôi đang định bước vào ngôi nhà sang trọng đó thì Nhật gọi giật lại:

- Đó là nhà thằng Long đó, nhà anh bên này em ơi.

Nhìn cái nhà bé nhỏ lợp ngói mọc đầy rêu tôi trợn tròn mắt không tin nổi những gì đang thấy nữa. Cảm giác buồn hụt hẫng khi nhìn gia cảnh nhà người yêu. Giá mà ngày đó tôi nhận lời yêu Long thì đâu phải chịu cảnh lấy chồng nghèo thế này.

Trong nhà Nhật chẳng có gì quý giá ngoài chiếc ti vi nhỏ. Ngồi một lát không thấy mẹ nên Nhật chạy sang ngôi biệt thự 4 tầng để gọi bà ấy.

Vừa nhìn thấy Nhật, người đàn ông nhìn rất giống Long mừng rỡ gọi vào uống nước, thấy vậy anh ấy cũng kéo tôi vào đó chơi.

Nhìn quanh nhà tôi choáng ngợp bởi sự giàu có của bố mẹ Long, không ngờ nhà anh ấy lại giàu có đến vậy. Tự nhiên tôi thấy hụt hẫng như mình vừa đánh mất một cái gì rất quý giá.

Đang ngồi nói chuyện thì có một người đàn bà xuất hiện trên tay là phích nước với ấm trà khệ nệ bê ra. Vừa nhìn thấy Nhật, bà ấy niềm nở nói:

- Con đưa bạn gái về ra mắt à, con dâu tương lai của mẹ xinh đẹp quá, các con cứ về nhà trước đi, mẹ chuẩn bị bữa tối cho nhà bác ấy xong là về ngay đó.

Qua vẻ ngượng ngùng của Nhật tôi hiểu được mẹ anh ấy chỉ là người giúp việc cho nhà Long mà thôi.

Nhìn những đồ trang trí giá trị cả tỷ bạc của nhà Long tôi thấy tiếc nuối vô cùng. Giá mà ngày đó tôi đến với Long thì cuộc mình sẽ giàu sang. Đặt tay lên bụng tôi biết mình không còn hi vọng lật ngược ván cờ nữa. Chỉ biết tiếc nuối mà từ rút cho mình kinh nghiệm, đừng coi trọng hình thức để có ngày tuột mất cơ hội.

Bây giờ tôi hiểu tại sao Nhật rất hạnh phúc khi biết tin người yêu có bầu rồi.

Theo Ngôi sao.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Hủ tục nên bỏ

GD&TĐ - Lễ hội đâm trâu của người Ca Dong là một tập tục có từ ngàn xưa của những bộ tộc tựa lưng vào dãy Trường Sơn...