Xuất hiện sau đám tang Sulli, ngoại hình của Amber khiến ai cũng xót xa

Trước đó, thành viên F(x) đã tạm dừng mọi hoạt động vì sự ra đi của Sulli và giờ đây mới chính thức trở lại với công việc ở Mỹ.

Cựu thành viên F(x) dường như không thể nở một nụ cười khi chào tạm biệt quản lý để lên đường trở về Mỹ.
Cựu thành viên F(x) dường như không thể nở một nụ cười khi chào tạm biệt quản lý để lên đường trở về Mỹ.

Mới đây, giới truyền thông Hàn Quốc đã chụp lại được khoảnh khắc Amber - cựu thành viên F(x) xuất hiện ở sân bay Quốc tế Incheon (Seoul), để chuẩn bị lên đường quay trở lại Mỹ.

Qua hình có thể nhận thấy, chỉ chưa đầy 1 tuần sau khi trở về Hàn Quốc để đưa tiễn người em, người bạn thân Sulli về nơi an nghỉ cuối cùng, Amber đã xuống sắc rất nhiều.

Xuất hiện ở sân bay, Amber khiến người hâm mộ xót xa với hình ảnh tiều tụy, đôi mắt quầng thâm thấy rõ.

Cựu thành viên F(x) dường như không thể nở một nụ cười khi chào tạm biệt quản lý để lên đường trở về Mỹ. Trước đó, thành viên f(x) này đã tạm dừng mọi hoạt động vì Sulli qua đời và giờ đây mới chính thức trở lại với công việc ở Mỹ.

Chưa đầy một tuần sau đám tang của Sulli, Amber xuất hiện tiều tụy với đôi mắt quầng thâm, khiến fan xót xa - Ảnh 2.Chưa đầy một tuần sau đám tang của Sulli, Amber xuất hiện tiều tụy với đôi mắt quầng thâm, khiến fan xót xa - Ảnh 3.Chưa đầy một tuần sau đám tang của Sulli, Amber xuất hiện tiều tụy với đôi mắt quầng thâm, khiến fan xót xa - Ảnh 4.Chưa đầy một tuần sau đám tang của Sulli, Amber xuất hiện tiều tụy với đôi mắt quầng thâm, khiến fan xót xa - Ảnh 5.

Nhóm nhạc F(x) ra mắt năm 2009 gồm 5 thành viên Luna, Sulli, Amber, Krystal, Victoria. F(x) được đánh giá là nhóm nhạc tài năng, có phong cách độc đáo, sở hữu những idol xinh đẹp như Sulli, Krystal.

Tuy nhiên, hoạt động của nhóm chững lại sau khi Sulli quyết định rời đi vào năm 2014. 

Theo Helino

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ