Xôn xao Thúy Vi tuyên bố ghét xuất thân của chính mình vì... nghèo

Những chia sẻ mới đây của Thúy Vi đang thu hút sự quan tâm chú ý lớn từ cộng đồng mạng.

Chia sẻ của Thúy Vi đang gây xôn xao cộng đồng mạng.
Chia sẻ của Thúy Vi đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Thúy Vi (sinh năm 1998) được biết đến là một trong những hotgirl tai tiếng nhất trong giới trẻ Việt. Cô nàng này từng nhận về không ít thị phi khi “chen chân” vào chuyện tình của Midu - Phan Thành cùng loạt phát ngôn gây sốc.

Mọi nhất cử nhất động của hotgirl Cà Mau luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng.

Gần đây, Thúy Vi tiếp tục khiến dân tình xôn xao khi chia sẻ một bài viết bàn về chủ đề “Nghèo khó không khiến con nỗ lực phấn đấu, chỉ bố mẹ giàu có mới giúp con thành đạt” cùng với việc khẳng định nghèo là một bối cảnh tồi và một sự bất công trong cuộc sống.

Cụ thể, Thúy Vi tự liên hệ về bản thân bằng một caption khá tiêu cực: ”Sinh ra nhà nghèo chỉ là bối cảnh… Ừ, bối cảnh tồi. Không ai được lựa chọn xuất thân của mình nhưng tôi ghét điểm xuất phát của mình, bất công!”.

Bài đăng của Thúy vi ngay lập tức thu hút sự chú ý và tương tác của đông đảo cư dân mạng. Một số thì tỏ ra đồng tình với hotgirl Cà Mau khi cho rằng cuộc sống đúng là rất bất công bởi có những đứa trẻ ngay từ khi sinh ra đã ở vạch đích và có những người thì lại phải chịu thiệt thòi bởi gia cảnh quá nghèo khó.

Số khác thì lại cho rằng cô nàng đang quá tiêu cực, đổ lỗi cho hoàn cảnh bởi xuất thân không phải do ta có quyền chọn lựa nhưng chúng ta có thể tìm cách thay đổi nó bằng chính nỗ lực của bản thân. 

Được biết, Thúy Vi sinh ra trong một gia đình nghèo ở Cà Mau. Cuộc đời cô rẽ hướng sang trang mới khi dính vào chuyện tình cảm với thiếu gia Phan Thành. Cô nàng được cho là nhờ vào cuộc tình đó mới được nổi tiếng và có cuộc sống sung túc như hiện tại.

Theo Saostar.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ