Vợ chồng Đông Nhi tái xuất rạng rỡ sau đám cưới thế kỷ

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng tái xuất rạng rỡ sau đám cưới thế kỷ, Phương Oanh gợi cảm với mốt không nội y,...

Dù vui bên bạn bè đến tận khuya nhưng sáng nay, Đông Nhi cùng ông xã đã dậy rất sớm để cùng đi ăn sáng với khách mời. Thần sắc của cả hai vẫn tươi tỉnh, rạng rỡ. (Ngôi sao).
Dù vui bên bạn bè đến tận khuya nhưng sáng nay, Đông Nhi cùng ông xã đã dậy rất sớm để cùng đi ăn sáng với khách mời. Thần sắc của cả hai vẫn tươi tỉnh, rạng rỡ. (Ngôi sao).
chuyen showbiz: vo chong dong nhi tai xuat rang ro sau dam cuoi the ky hinh 2
 Kristen Stewart khoe vẻ nam tính khi tham dự sự kiện American Cinematheque Award diễn ra ở Los Angeles ngày 9/11. (Dailymail)
chuyen showbiz: vo chong dong nhi tai xuat rang ro sau dam cuoi the ky hinh 3
 Jennifer Lopez trang điểm tông màu nude nhẹ nhàng, quyến rũ với đầm đỏ bó sát khi quay phim ở sân bay JFK, New York ngày 9/11. (Dailymail).
chuyen showbiz: vo chong dong nhi tai xuat rang ro sau dam cuoi the ky hinh 4
 Trong một show thực tế mới đây, khi được hỏi về Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như nở một nụ cười hạnh phúc, ánh mắt toát lên sự yêu thương.
Đây là dấu hiệu cho thấy hiện tại, cô vẫn đang rất hạnh phúc bên ông xã, phủ nhận tin đồn hôn nhân tan vỡ thời gian qua. Nàng "Hạ Tử Vy" cho biết, hiện tại, Hoắc Kiến Hoa đang ở nhà chăm sóc con gái nhỏ. (Ngôi sao).
chuyen showbiz: vo chong dong nhi tai xuat rang ro sau dam cuoi the ky hinh 5
 Vào sáng ngày 10/11, Taeyang và Daesung của nhóm Bigbang chính thức xuất ngũ tại Bộ chỉ huy tác chiến mặt đất ở thành phố Yongin.
Họ rạng rỡ xuất hiện, chào đón người hâm mộ cũng như các phóng viên sau khi hoàn thành xong kỳ nghĩa vụ quân sự bắt buộc. (Sina)
chuyen showbiz: vo chong dong nhi tai xuat rang ro sau dam cuoi the ky hinh 6
 Phương Oanh vừa gây chú ý với bức hình sexy trong trang phục quần jeans, áo len mỏng không nội y thu hút rất nhiều bình luận.
Diễn viên Doãn Quốc Đam (vai Cảnh trong Quỳnh búp bê) nhận xét bạn diễn "thật là táo bạo". (Vietnamnet)
chuyen showbiz: vo chong dong nhi tai xuat rang ro sau dam cuoi the ky hinh 7
 Cách đây ít giờ, Lan Khuê có những dòng tâm sự thu hút sự chú ý trên trang cá nhân. Cựu Hoa khôi Áo dài bộc lộ tâm tư thấp thỏm của một bà bầu trong những ngày cuối cùng của thai kỳ. (FBNV)
chuyen showbiz: vo chong dong nhi tai xuat rang ro sau dam cuoi the ky hinh 8
 Bên cạnh những ngôi sao quốc tế nổi tiếng như Oh Sehun, Yamashita Tomohisa, Jungkook, nhiều nghệ sĩ mới cũng bất ngờ lọt vào danh sách top 100 nam thần đẹp nhất châu Á như Sơn Tùng M-TP, Tiêu Chiến. (Zing)
Theo VOV

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ