Việt Anh rao bán từ nhà đến xe sau ly hôn

Rao bán từ nhà đến xe sau ly hôn, Việt Anh bị người thân hỏi khó: "Còn gì để bán nữa?"...

Việt Anh rao bán xế hộp.
Việt Anh rao bán xế hộp.

Cuối tháng 7 vừa qua, nam diễn viên rao bán ngôi nhà gia đình từng ở. Đây là căn hộ mà anh từng tuyên bố để lại cho vợ cũ và con trai sau ly hôn.

Điều này đã khiến Việt Anh chịu không ít chỉ trích. Trước áp lực dư luận, nam diễn viên khẳng định con trai đã có chỗ ở khác sau này, tuyệt nhiên không nhắc tới vợ cũ.

Sau hơn một tháng bán nhà, Việt Anh mới đây lại tiếp tục rao bán xe: "Tìm chủ mới cho em yêu, đồng hành với anh 5 năm với bao thăng trầm, đóng biết bao nhiêu phim với anh. Em ý là diễn viên từ "Người phán xử" đến gần nhất là "Mê cung" rồi các TVC quảng cáo đều có em.

Xe nguyên bản chưa dao kéo phẫu thuật gì và còn đang rất sung sức vì mới đi có 7 vạn km. "Em" ý còn được dán kính cả xe nên đi mùa hè 40 độ C vẫn mát rượi trong xe nhé. Đẹp trai như chủ, nhìn phát yêu luôn, giá tình thương mến thương. Ai yêu em thì inbox nhé".

sao viet ngay 188 rao ban tu nha den xe sau ly hon viet anh bi nguoi than hoi kho con gi de ban nua
sao viet ngay 188 rao ban tu nha den xe sau ly hon viet anh bi nguoi than hoi kho con gi de ban nua

Việt Anh rao bán xế hộp.

Ngay khi vừa đăng tải, chiếc xe được diễn viên Việt Anh ví "đẹp trai như chủ" đã nhanh chóng tìm được chủ mới. Tuy nhiên, nam diễn viên lại bị người thân và bạn bè chất vấn. Nhiều người hỏi thăm về lý do bán xe, liệu có phải để lên đời xế hộp sang xịn hơn hay không.

Bên cạnh đó, số khác lại thắc mắc tại sao Việt Anh lại rao bán từ nhà đến xe chỉ trong thời gian ngắn sau ly hôn. Một người chị hỏi: "Còn gì bán nữa nhỉ Việt Anh... Em ơi? Sao bán hết thế, tậu xe sang hơn hả em?". Đáp lại, nam diễn viên Người phán xử cho biết: "Em đang đầu tư chị ơi". 

Theo petrotimes.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Đây là lần thứ hai NHNN hủy đấu thầu vàng miếng.

Tiếp tục huỷ phiên đấu thầu vàng

GD&TĐ - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa gửi đi thông báo hủy bỏ cuộc đấu thầu vàng miếng ngày 25/4 đến các tổ chức tín dụng và doanh nghiệp.