Vì sao Tóc Tiên - Hoàng Touliver phải làm đám cưới bí mật?

Vì sao Tóc Tiên - Hoàng Touliver phải làm đám cưới bí mật?

Theo một số nguồn tin thân cận, sáng 20/2, Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã chính thức tổ chức hôn lễ tại nhà thờ Chánh Toà - TP. Đà Lạt.

Cô dâu chú rể làm lễ riêng trong nhà thờ với đội bảo an không có sự xuất hiện của người lạ mặt. Được biết sau đó buổi tiệc hỷ sẽ diễn ra tại một căn biệt thự riêng với khoảng 50 khách mời gồm người thân, bạn bè trong showbiz Việt.

Trước đó, ngay từ sáng sớm, nhóm bạn thân của Tóc Tiên - Hoàng Touliver như stylist Kelbin Lei, Andree, Binz, DJ Nimbia... đều đã xúng xính lên đồ để tới tham dự lễ cưới.

Thực tế, không riêng Tóc Tiên và Hoàng Touliver, siêu mẫu Xuân Lan cũng từng gây bất ngờ khi bí mật làm đám cưới tại một khu resort ở Đà Nẵng hồi tháng 1/2020. Đám cưới được tổ chức lặng lẽ với sự tham gia của gia đình và những bạn thân thiết.

Theo như chia sẻ của Xuân Lan, sau những chuyện không vui, cô trân trọng mối quan hệ hiện tại nên không muốn chia sẻ chuyện riêng tư. Ngoài ra, cô cũng không muốn ảnh hưởng đến gia đình nhỏ nên chân dài chưa thể cởi mở trước công chúng.

Như vậy, việc Tóc Tiên - Hoàng Touliver bí mật làm đám cưới cũng được cho là cả hai đều không muốn gia đình nhỏ của mình bị ảnh hưởng bởi những bình luận, xoi mói từ dư luận. Hơn nữa, tính cách của cặp đôi dường như cũng rất ít chia sẻ chuyện tình cảm riêng tư trước công chúng. Kể cả tin đồn hẹn hò, cả hai cũng giữ im lặng trước mọi đồn đoán.

Mãi đến tháng 9/2019, Tóc Tiên mới xác nhận chuyện tình cảm với Hoàng Touliver. Lúc này, cặp đôi được cho là đã hẹn hò được 4 năm.

Dù không công khai ầm ĩ trước công chúng nhưng tình yêu của cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc của công chúng. Nhiều người hy vọng người đẹp tóc tém tìm được mái ấm thật sự như mình hằng mong ước.

Theo baogiaothong.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ