Tiêu Châu Như Quỳnh khóc hết nước mắt khi quay MV mới

MV Tết của Tiêu Châu Như Quỳnh giúp con người ta thức tỉnh về tình mẫu tử. Trong MV Mơ ước ngày trở về Như Quỳnh đã khóc cạn nước mắt vì những phân đoạn xúc động.

Tiêu Châu Như Quỳnh khóc hết nước mắt khi quay MV mới

Sau khi ra mắt bản MP3 ca khúc do mình tự viết, Tiêu Châu Như Quỳnh chính thức phát hành MV. Mơ ước ngày trở về nói lên tâm nguyện những người con xa quê, mong mỏi về bên cha mẹ dịp Tết đến, xuân sang.

Không bối cảnh sang trọng, không hiệu ứng quá đắt đỏ song "Mơ ước ngày trở về" tạo ấn tượng đẹp cho người xem bởi sự chân thành, mộc mạc trong từng câu chuyện. "Mơ ước ngày trở về" nói về cô gái lớn lên trong vòng tay cha mẹ, từng bữa cơm cháo nơi quê nhà nuôi dưỡng tâm hồn và nhiệt huyết để cô trưởng thành nơi phố thị.

MV được đạo diễn Lê Hoàng Phương chăm chút trong từng bối cảnh và chi tiết câu chuyện. Cảm động nhất là phần đoạn cô sinh viên nghèo mua hoa tặng người mẹ đã khuất, giúp con người ta thức tỉnh về tình mẫu tử. MV được Tiêu Châu Như Quỳnh cùng ekip thực hiện 2 ngày tại vùng ven thành phố Hồ Chí Minh và hoàn thành hậu kỳ trong gần 3 tuần lễ.

Tieu Chau Nhu Quynh khoc het nuoc mat khi quay MV moi - Anh 1

"Quỳnh từng có khoảng thời gian lãng quên gia đình vì lao vào công việc và những mục tiêu cá nhân. Thế nhưng khi bừng tỉnh lại thấy giá trị cốt lõi vẫn là tình thân. Trong mỗi chặng đường chúng ta đi qua, có thể sai lầm, có thể vấp váp nhưng đó là sự trải nghiệm để trưởng thành. Dẫu đi đâu rồi một ngày ta cũng trở về với cha mẹ, với quê hương dưỡng nuôi tinh thần ta lớn khôn. Quỳnh mong rằng Tết này ai cũng được về bên gia, được quây quần bên nồi bánh chung ba nấu, được ngồi kế mẹ chuẩn bị mâm cơm cúng ông bà. Hơn nữa là sự lan tỏa tình yêu thương trong tâm mỗi con người" - cô tâm sự.

Vừa qua, Tiêu Châu Như Quỳnh cùng ekip hỗ trợ sinh viên nghèo tại thành phố Hồ Chí Minh về quê ăn Tết. Những ngày cuối năm, dù lịch diễn dày đặc song người đẹp sẽ thu xếp thời gian ở bên gia đình. Song song đó, cô đang chuẩn bị cho chuyến lưu diễn Mỹ kéo dài gần 2 tháng trong năm mới.

Theo ĐS&PL

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh đội nắng ra về sau buổi thi đánh giá năng lực ở Đại học Quốc gia TP HCM ngày 7/4. Ảnh minh họa: VNUHCM

'Hạ nhiệt' cho sĩ tử

GD&TĐ - Nắng nóng kéo dài những ngày qua đã ảnh hưởng không nhỏ đến việc học tập của học sinh các địa phương.
Đối tượng Nguyễn Minh Trường thời điểm bị bắt giữ và tang vật.

Triệt phá 'lô cốt' ma túy

GD&TĐ - “Bà trùm” chia nhỏ ma túy, giao cho “chân rết” là những “quái xế” vận chuyển bằng xe máy với tốc độ cao nhằm hạn chế giám sát của lực lượng chức năng.