Sự thật phũ phàng sau cảnh thân mật của Thành và Huệ trong Về nhà đi con

GD&TĐ - Trái ngược với những khung hình gần gũi, tràn đầy "phản ứng hóa học" trên phim, ở hậu trường, Thành phải giả vờ âu yếm... một chiếc gối. 

Sự thật phũ phàng sau cảnh thân mật của Thành và Huệ trong Về nhà đi con

Trong tập 39 của Về nhà đi con được phát sóng vào tối 6/6 có phân cảnh Huệ (Thu Quỳnh) nằm viện vì gặp nạn, Thành (Tiến Lộc) bế cô lên giường bệnh và tạo tình huống gây hiểu lầm khi ông Sơn, Khải và Dương bước vào phòng. 

Ông Sơn (NSƯT Trung Anh) hỏi chuyện gì đang xảy ra, còn Khải (Trọng Hùng) thì thấy vô cùng bức xúc, liền lao tới ném chiếc mũ cối về phía Thành.

Ông Sơn và Khải bắt gặp Huệ - Thành ôm nhau trên giường bệnh.
 Ông Sơn và Khải bắt gặp Huệ - Thành ôm nhau trên giường bệnh.

Trên phim thì tình thế vô cùng gay cấn nhưng clip hậu trường vừa được tiết lộ lại khiến fan bật cười.

Hoá ra diễn viên Tiến Lộc đã phải diễn với cái giường mà không hề có Thu Quỳnh. Trong khi đó, nữ diễn viên lại đang núp ở sau chiếc tủ đựng đồ ngay bên cạnh vừa xem vừa cười.

Được biết, đây là một thủ thuật đường dây diễn xuất, để giúp bảo đảm an toàn cho các diễn viên tham gia trong cảnh phim. Đoàn làm phim phải áp dụng cách này, vì cảnh phim mà chúng ta được xem trên truyền hình tưởng như đơn giản lại không hề đơn giản.

Chiếc mũ cối Khải dùng để ném Thành thực ra là một vật dụng rất cứng. Nếu Huệ còn nằm trên giường bệnh, thì chính cô sẽ là người lãnh trọn chiếc mũ bộ đội siêu cứng.
Do đó, Thu Quỳnh phải lẩn vào một góc khuất máy quay, để tránh đường bay của chiếc mũ và chờ mọi việc xong xuôi mới lại lao lên giường.... diễn tiếp như không có chuyện gì xảy ra. 

Sau khi xem cảnh quay hậu trường thú vị này, nhiều khán giả đã bày tỏ sự ngạc nhiên về "sự thật phũ phàng" ở hiện trường và biết được phần nào công việc làm phim phức tạp, gian khổ của các thành viên trong đoàn phim.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.