Song Joong Ki hé lộ cuộc sống sau hôn nhân

Nam diễn viên đã nhắc tới bà xã Song Hye Kyo tại sự kiện ra mắt bộ phim Asadal Chronicles.

Song Joong Ki hé lộ cuộc sống sau hôn nhân

Tại buổi ra mắt dự án mới của đài tvN - Asadal Chronicles - Song Joong Ki xuất hiện cùng với bạn diễn Jang Dong Gun, Kim Ji Won và Kim Ok Bin. Sự kiện có sự tham gia của các biên kịch của dự án này Kim Young Hyun và Park Sang Yeon.

Asadal Chronicles đánh dấu sự trở lại của Song Joong Ki sau 3 năm thực hiện bộ phim Hậu duệ Mặt trời vào năm 2016. Đây cũng là dự án đầu tiên nam tài tử tham gia sau khi kết hôn cùng với Song Hye Kyo.

Khi nhận được câu hỏi về những thay đổi cuộc sống sau kết hôn, Song Joong Ki đã thẳng thắn nói: "Không có gì thay đổi lớn cả. Nếu có thì có thể gọi nó là sự tĩnh lặng trong tâm trí hơn. Tôi nghĩ đó là thứ đã khác so với trước đây. Những người đã kết hôn chắc cũng có cảm giác giống vậy".

Song Joong Ki cũng tiết lộ về phản ứng của Song Hye Kyo về dự án mới của mình. "Song Hye Kyo là một fan hâm mộ của biên kịch và đạo diễn phim này. Đây là bộ phim truyền hình đầu tiên tôi làm sau một thời gian dài, cô ấy đã ủng hộ tôi bằng cách nói rằng - Hãy tập trung làm tốt nhất cho tới khi hết phim - Nhờ có cô ấy mà tôi có thể hoàn thành tốt bộ phim", Song Joong Ki chia sẻ.

Gần đây, cặp đôi Song - Song vướng tin đồn ly hôn vì không đeo nhẫn cưới và xóa ảnh thân thiết trên mạng xã hội. Cả hai đều im lặng trước những tin đồn này.

Theo doanhnghiepvn.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Máy trồng chanh dây tự động giải phóng sức lao động cho người nông dân.

Máy tạo bầu trồng chanh dây đa năng

GD&TĐ - Máy tạo bầu trồng chanh dây đa năng có thể thực hiện tự động tất cả các khâu, giúp tiết kiệm chi phí nhân công và nâng cao năng suất vườn ươm.