Sau “Về nhà đi con” mối quan hệ của đôi bạn thân Anh Vũ - Quốc Trường ra sao?

Đôi bạn thân Dũng - Vũ "Về nhà đi con" mới đây có dịp hội ngộ sau khi bộ phim đóng máy, nam diễn viên Anh Vũ đã lặn lội vào tận Sài Gòn để thăm Quốc Trường.

Hai trai đẹp của "Về nhà đi con" hội ngộ.
Hai trai đẹp của "Về nhà đi con" hội ngộ.

Mới đây, nam diễn viên Quốc Trường vừa khoe ảnh chụp cùng Anh Vũ. Quốc Trường cho biết Anh Vũ không ngại đường xa, lặn lội vào tận Sài Gòn để thăm mình.

Chia sẻ khoảnh khắc bên anh bạn thân, Quốc Trường hài hước viết: "Vào tận Sài Gòn kiếm mình luôn chứ lỵ! Đêm nay 1 mất 1 còn rồi". Ngay sau đó Anh Vũ đã chia sẻ lại bức hình chụp cùng với Quốc Trường lên trang cá nhân với lí do: "Facebook ai thì người ấy đẹp".

Có vẻ như không chỉ trong phim mà tình bạn giữa hai "trai đểu" ngoài đời cũng vô cùng thân thiết, cả hai thường xuyên có nhưng màn tung hứng siêu đáng yêu khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Trong phim, dù chỉ đóng vai phụ và xuất hiện không nhiều nhưng nhân vật Dũng - bạn thân của Vũ (Quốc Trường) đóng cũng rất được yêu mến.

Cùng với đó, Anh Vũ chia sẻ rằng ban đầu anh chỉ thích vai "Vũ". Nam diễn viên Anh Vũ chia sẻ: "Chia sẻ thẳng thắn là đây không phải vai diễn Anh Vũ mong đợi. Với vai Dũng, mình rất phân vân vì thực sự vai mình thích là vai Vũ.

4.2

Đó là vai diễn rất thú vị, lại còn trùng tên mình nữa. Mình có cảm giác vai Vũ là viết cho mình nhưng thực ra lại là vai Dũng nên cảm thấy rất tiếc.

Tuy nhiên khi đọc kịch bản thì vai Dũng cũng có tính cách riêng, không chỉ là bạn của Vũ mà còn có một phần giống tính cách của mình nên càng về sau càng hợp".

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

TikTok 'lâm nạn' ở Mỹ

GD&TĐ - Lần thứ hai trong không đầy 4 năm, ứng dụng TikTok bị đưa vào vòng ngắm của chính quyền Mỹ.