Sau nhiều ồn ào, Linh Chi, Lâm Vinh Hải chính thức đăng ký kết hôn

Được biết, cả hai đã đăng ký kết hôn ở TP HCM nhưng chưa xác định ngày tổ chức đám cưới.

Linh Chi, Lâm Vinh Hải xác định về chung một nhà.
Linh Chi, Lâm Vinh Hải xác định về chung một nhà.

Sau 3 năm yêu nhau, cuối cùng Linh Chi và Lâm Vĩnh Hải cũng xác định về chung một nhà.

Lâm Vinh Hải và Linh Chi gắn bó từ khi đóng chung phim Găng tay đỏ năm 2016. Cả hai từng chia tay một thời gian vì không chịu được áp lực dư luận về các mối quan hệ trong quá khứ, sau đó, họ quay lại bên nhau.

Cuối năm 2018, cả hai định tổ chức đám cưới nhưng Linh Chi muốn sinh con trước. Tuy nhiên, do gặp vấn đề về sức khỏe, việc sinh con tạm hoãn và cả hai vẫn thống nhất đăng ký kết hôn.

Linh Chi xuất thân là người mẫu ảnh, từng đoạt danh hiệu Á khôi 2 Miss Ngôi Sao 2011, Á hậu 2 Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012. Cô đầu quân về công ty Venus. Đến cuối năm 2016, cô tách ra riêng để hoạt động độc lập trong lĩnh vực thời trang và điện ảnh.

Lâm Vinh Hải sinh năm 1989, từng là thành viên vũ đoàn MTE, nhảy minh họa cho ca sĩ Mỹ Tâm. Năm 2012, anh đăng quang "Thử thách cùng bước nhảy". Sau khi có danh hiệu, anh được mời làm huấn luyện viên cho nhiều cuộc thi nhảy chuyên nghiệp.

Lâm Vinh Hải bắt đầu hẹn hò với Linh Chi từ cuối năm 2016 sau khi ly hôn Lý Phương Châu. Trong gần 3 năm hẹn hò, cả hai không ít lần xảy ra xích mích, thậm chí còn tuyên bố với giới truyền thông rằng đã chia tay.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.