Rộ tin Jack bị ngụy tạo cảnh vào nhà nghỉ với gái lạ để bôi nhọ danh dự

Khi scandal giữa Jack và mẹ con K-ICM chưa được làm sáng tỏ, một số tình tiết bất ngờ được dân mạng đăng tải.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Sau một tuần đầy “sóng gió” với scandal giữa Jack và mẹ con K-ICM, trắng đen vẫn chưa được phân định rõ ràng. Mới đây, những người mến mộ Jack tiếp tục tung ra loạt ảnh được cho là bằng chứng cho thấy chuyện dàn cảnh bôi nhọ danh dự của nam ca sĩ.

 
ro tin jack bi nguy tao canh vao nha nghi voi gai la de boi nho danh du hinh anh 1

Theo dân mạng, một chàng trai có ngoại hình khá giống Jack được thuê đóng giả làm nam ca sĩ vào khách sạn với gái lạ. Ê-kip hùng hậu đi theo với nhiệm vụ quay lại clip, chụp ảnh và tung lên mạng xã hội với mục đích tố Jack chơi bời trác táng.

Tuy nhiên, do các thành viên trong ê-kip mắc bệnh thích “sống ảo” nên hình ảnh hậu trường của vụ dàn cảnh này đã bị FC Jack phát hiện.

Trong nhóm những người muốn làm sáng tỏ các tình tiết trong scandal để bảo vệ Jack, một tài khoản đã tung loạt ảnh trên và cho biết nếu không thấy bức ảnh hậu trường, người này và dân mạng sẽ bị lừa: “Xém chút là bị lừa bởi kịch bản của chúng nó rồi mọi người ạ”.

 
ro tin jack bi nguy tao canh vao nha nghi voi gai la de boi nho danh du hinh anh 2
 
ro tin jack bi nguy tao canh vao nha nghi voi gai la de boi nho danh du hinh anh 3

Đây mới chỉ là thông tin một chiều từ cư dân mạng, phía mẹ con K-ICM vẫn chưa lên tiếng đính chính hay giải thích bất kỳ điều gì liên quan đến loạt ảnh trên và những tình tiết trước đó trong scandal với Jack.

Ngày 24/12, phía công ty của mẹ con K-ICM có hành động gây chú ý là xóa tên và hình ảnh của Jack ra khỏi danh sách nghệ sĩ trực thuộc công ty quản lý.

Đây được xem là động thái muốn chấm dứt mọi tình cảm, mối quan hệ từ trước đến nay với Jack. Sau khi tên và hình ảnh của Jack bị xóa bỏ, trên trang chủ của công ty còn lại các nghệ sĩ: K-ICM (Bảo Khánh), Q-ICM (Trần Đăng Quang), T-ICM (My Trang), Kelsey ICM (Ngọc Thuận).

Ít giờ sau, Trần Quang Đăng đăng đàn yêu cầu phía công ty ICM gỡ bỏ tên và hình ảnh của mình trên trang chủ bởi anh đã không còn là nghệ sĩ trực thuộc công ty từ lâu: “Rất mong công ty ICM cũng làm ơn gỡ bỏ tên hình ảnh của em ra khỏi công ty giúp ạ. Em cũng không có nhu cầu được xuất hiện trên trang của công ty hay bất kỳ điều gì liên quan đến ICM đâu ạ. Thanh lý hợp đồng em cũng đã ký xong và giải quyết xong hết từ rất lâu rồi! Chân thành cảm ơn rất nhiều ạ!”.

 
ro tin jack bi nguy tao canh vao nha nghi voi gai la de boi nho danh du hinh anh 5
 
ro tin jack bi nguy tao canh vao nha nghi voi gai la de boi nho danh du hinh anh 6

Khi có người nhắc lại nghệ danh của Đăng Quang là Q-ICM trong quá khứ, nam ca sĩ tỏ thái độ không thoải mái: “Đừng nhắc đến tên đó nữa anh”. Điều này khiến dân mạng cho rằng Đăng Quang cũng từng nảy sinh mâu thuẫn với công ty quản lý trước khi thanh lý hợp đồng.

Ít phút sau, My Trang cũng khẳng định cô và hai người anh Trần Quang Đăng – Ngọc Thuận không còn là nghệ sĩ của công ty ICM.

Theo Dân Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Sa mạc ngập vì mưa bất thường

GD&TĐ - Hầu hết các nhà khoa học đều có chung nhận định, biến đổi khí hậu có thể 'tiếp tay' gây ra tình trạng thời tiết cực đoan ở UAE.
Ảnh minh họa ITN.

Nên hay không?

GD&TĐ - Trong xu thế tự chủ đại học, nhiều cơ sở đào tạo đã chủ động xét tuyển sớm.