Phan Thành lại day dứt về những quyết định bồng bột trong quá khứ

Dòng trạng thái mới đây của chàng thiếu gia đình đám khiến bao người đồng cảm.

Phan Thành những ngày mặn nồng cùng Midu, Xuân Thảo.
Phan Thành những ngày mặn nồng cùng Midu, Xuân Thảo.

Chia tay tiểu thư Trương Minh Xuân Thảo, thời gian qua ngoài tìm niềm vui trong công việc, Phan Thành thường xuyên gây chú ý khi có những chia sẻ đầy ắp tâm trạng. Khi than thở 30 tuổi còn ế, lúc triết lý sâu sắc về giá trị đích thực của hạnh phúc.

Đặc biệt, trong nhiều tâm sự của Phan Thành còn được cho là vẫn nhớ nhung về hôn thê cũ Midu. Nghi án được đẩy lên cao khi người quan tâm phát hiện con trai đại gia Phan Quang Chất đã có 2 lần âm thầm like ảnh tình cũ.

Thêm lần nữa Phan Thành day dứt tự chất vấn bản thân về những quyết định bồng bột trong quá khứ-1

Mới đây, người quan tâm tiếp tục soi ra chàng thiếu gia có những dòng chất vấn bản thân cực day dứt.

Anh viết: "Mỗi việc mình làm có thể ngày hôm nay mình cho là đúng nhưng một năm sau nhìn lại, biết đâu là sự ân hận. Bởi vậy làm gì cũng phải suy nghĩ cho thật kĩ để sau này sẽ không phải hối hận với lựa chọn của mình".

Rất nhiều người bày tỏ đồng cảm cùng Phan Thành ở phần bình luận. Một vài bạn bè còn đưa ra lời khuyên biết sai thì sửa, không có gì gọi là quá muộn, miễn sao bản thân đã cố gắng khắc phục hết sức.

Thêm lần nữa Phan Thành day dứt tự chất vấn bản thân về những quyết định bồng bột trong quá khứ-2
Ở diễn biến khác, cách đây ít ngày Phan Thành cũng làm bao người bất ngờ khi có caption sâu sắc về tình yêu. Anh viết trên trang cá nhân: "Ai yêu ai bao nhiêu không quan trọng, ai vì ai nỗ lực bao nhiêu mới là vấn đề. Đến sau cùng, con người vẫn luôn giỏi đưa ra lý do để rời xa, hơn là lí do để cùng nhau cố gắng. Cuối cùng, gặp được nhau là do ý trời, có thể nỗ lực ở cạnh nhau hay không vẫn là do ý người".

Không ít người trổ tài đồn đoán khi cho rằng Phan Thành đang ẩn ý nói nguyên nhân 2 mối tình đẹp của mình với Xuân Thảo, Midu tan vỡ.

Theo Vietnamnet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ