Những vai phản diện, tàn ác ấn tượng nhất màn ảnh Hàn Quốc

Cùng với sự đa dạng của các thể loại phim từ kinh dị, trinh thám cho đến tâm lý tình cảm, ngày càng có nhiều vai diễn phản diện ấn tượng với khán giả màn ảnh Hàn.

Những vai phản diện, tàn ác ấn tượng nhất màn ảnh Hàn Quốc

Kim Seo Hyung (SKY Castle): Nữ diễn viên kỳ cựu vào vai nhà cố vấn lạnh lùng Kim Ju Young được các bậc phụ huynh siêu giàu thuê mướn. Họ là những người bất chấp tất cả để cho con cái chiếc vé dễ dàng vào trường đại học danh tiếng, nhằm củng cố vị thế xã hội và kế tục khối tài sản giàu có của gia đình trong tương lai.

Nhân vật phản diện do Kim Seo Hyung đảm nhiệm là một phụ nữ mang nhiều nỗi đau, luôn cảm thấy tội lỗi vì đã hủy hoại cuộc sống của cô con gái mình yêu thương nhất.

Từ bi kịch cá nhân này, cô quyết tâm dùng mọi phương án để kéo những gia đình nhìn bề ngoài có vẻ như hoàn hảo rơi vào hố sâu thảm kịch, khiến họ chịu đựng nỗi đau như cô từng trải qua.

Những vai phản diện, tàn ác ấn tượng nhất màn ảnh Hàn Quốc ảnh 1

Kim Jae Wook (Voice): Kim Jae Wook đảm nhận vai diễn kẻ sát nhân Moo Tae Goo trong tác phẩm truyền hình ly kỳ của nhà đài OCN - Voice. Mang gương mặt đẹp trai lãng tử, là giám đốc điều hành một công ty có thế lực, Moo Tae Goo tưởng chừng là hình mẫu nam thần "vạn người mê".

Thế nhưng, ẩn sâu bên trong ngoại hình hào hoa ấy là một nội tâm biến thái, méo mó đến rợn người. Ngoài sở thích giết người không ghê tay, hắn còn thường xuyên để lại những dấu vết tra tấn lên cơ thể nạn nhân như một cách để thỏa mãn cái tôi và thách thức pháp luật.

Những vai phản diện, tàn ác ấn tượng nhất màn ảnh Hàn Quốc ảnh 2

Nam Goong Min (Remember, The Girl Who Sees Smells): Được mệnh danh là "mỹ nam phản diện vạn người mê" của màn ảnh Hàn, khả năng hóa thân vào những vai diễn "ác tới bến" của Nam Goong Min là điều không thể phủ nhận.

Trong The Girl Who Sees Smells, nam diễn viên hóa thân thành một đầu bếp nổi tiếng. Nhìn bề ngoài anh là mẫu hình lý tưởng của mọi cô gái, lúc nào cũng bao dung, chân thành, ấm áp, thế nhưng mỗi khi về nhà và sống trong thế giới của riêng mình, Kwon Jae Hee mới lộ ra bản chất xấu xa, bệnh hoạn, giết người không ghê tay chỉ để thỏa mãn thú tính.

Đến "bom tấn chính kịch" Remember, Nam Goong Min tiếp tục gây ấn tượng với vai diễn phản diện Nam Gyu Man, người luôn tìm mọi cách hãm hại nam chính Seo Jin Woo hòng thoát tội danh giết người và đổ tội cho người khác.

Trong vai một tên công tử nhà giàu có thế lực, không thiếu bất cứ thứ gì trên đời, chỉ thiếu… đạo đức, Nam Goong Min khiến khán giả phải “nổi hết da gà” mỗi lần xuất hiện.

Những vai phản diện, tàn ác ấn tượng nhất màn ảnh Hàn Quốc ảnh 3

Lee Joon (Gap Dong): Bỏ ngoài tai sự kì thị vì mang mác "thần tượng đóng phim", Lee Joon vẫn chứng minh khả năng nhập vai tốt của anh trong bộ phim hình sự Gap Dong của tvN.

Nhân vật do thành viên MBLAQ đảm nhận là nhân viên pha chế cà phê Ryu Tae Oh có vẻ ngoài kỳ dị, nhưng sở hữu trí nhớ tuyệt vời và chỉ số IQ thuộc hàng thần đồng: 150.

Bên cạnh việc ra tay sát hại không ít nạn nhân, Ryu Tae Oh cũng đặc biệt hâm mộ Gap Dong - tên giết người hàng loạt mà thám tử Ha Moo Yeom đang truy lùng.

Những vai phản diện, tàn ác ấn tượng nhất màn ảnh Hàn Quốc ảnh 4

Shin Sung Rok (My Love From the Star): Nhân vật Lee Jae Kyung trong bộ phim My love from the star (Vì sao đưa anh tới) giúp Shin Sung Rok gây ấn tượng đến nỗi phải mất nhiều dự án sau đó thì người xem mới quên đi được hình tượng này.

Nụ cười vô cảm, ánh mắt sắc lạnh như nhìn thấu tâm can người đối diện cùng hành động xoay chiếc nhẫn trước mỗi lần phạm tội khiến khán giả không khỏi rùng mình mỗi khi chứng kiến.

Thành công của Vì sao đưa anh tới chắc chắn không thể thiếu sự đóng góp của nhân vật phản diện nổi tiếng này.

Những vai phản diện, tàn ác ấn tượng nhất màn ảnh Hàn Quốc ảnh 5

Uhm Ki Joon (Defendant): Một mình nam diễn viên Uhm Ki Joon đã vào hai vai anh em sinh đôi Cha Min Ho va Cha Sun Ho trong bộ phim Defendant. Dù đều là con trai của chủ tịch tập đoàn Chamyung, hai anh em lại có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau.

Trong khi người anh trầm tính, làm việc cẩn thận thì người em lại hung hăng và nhiều tham vọng. Sau khi bị nam chính Park Jung Woo (Ji Sung) điều tra vụ giết người, Cha Min Ho đã giết anh trai mình để tráo đổi thân phận và chạy tội.

Thủ đoạn độc ác này đã bị Park Jung Woo nhìn thấu và năm lần bảy lượt tìm cách vạch trần. Cũng chính vì điều này, Cha Min Ho đã tìm cách hãm hại cả gia đình vợ con Park Jung Woo và đổ tội cho anh.

Những vai phản diện, tàn ác ấn tượng nhất màn ảnh Hàn Quốc ảnh 6

Jung Woong In (I Hear Your Voice): Khán giả của I Hear Your Voice chắc chắn không bao giờ quên được gương mặt cũng như nụ cười nhếch mép ghê rợn mang thương hiệu Jung Woong In khi hóa thân thành kẻ sát nhân Min Joon Gook.

Nam diễn viên thủ vai kẻ nhẫn tâm cướp đi mạng sống của những con người vô tội nhằm che giấu tội ác cá nhân. Dù đã ở tù nhiều năm, Min Joon Gook vẫn không hề từ bỏ mục tiêu trả thù nữ nhân vật chính tố giác mình năm xưa.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ