Những ngày tháng rất đỗi an yên lúc cuối đời của người mẫu Như Hương

Mặc dù mắc phải căn bệnh hiểm nghèo vô phương cứu chữa nhưng Như Hương vẫn luôn lạc quan yêu đời. Không chỉ lui tới cửa phật, cựu mẫu còn dành thời gian đi du lịch, vui chơi cùng ông xã và hai con.

Những ngày tháng rất đỗi an yên lúc cuối đời của người mẫu Như Hương

Như Hương từng là người mẫu tài năng trên sàn thời trang Việt. Sau những năm tháng nhiệt huyết với nghề, chân dài làng mẫu đã rời xa ánh đèn sân khấu để chăm lo cho tổ ấm với chồng và hai con trai. Khi cuộc sống đang an yên, Như Hương bất ngờ phát hiện bị ung thư dạ dày.

Trước khi rời trần thế, cố người mẫu Như Hương từng có những ngày tháng rất đỗi an yên lúc cuối đời-1

"Thử thách cộng thử thách, sự trở lại của bạn là cũng chỉ là động lực để mình tìm thấy sự mạnh mẽ thật sự bên trong của mình mà thôi. Mình không sợ bạn ngược lại mình, phải cảm ơn sự có mặt của bạn đã giúp mình hiểu giá trị thật sự của cuộc sống này. Cười một ngày là vui một ngày, tiến lên tôi ơi",Như Hương tự nhắc nhở bản thân.

Mặc dù mắc phải căn bệnh hiểm nghèo nhưng Như Hương vẫn luôn lạc quan yêu đời. Trên trang cá nhân, cựu mẫu thường xuyên chia sẻ cuộc sống tươi vui với nụ cười thường trực trên môi. Dù đầu rụng tóc vì điều trị hóa chất nhưng Như Hương vẫn không cảm thấy tự ti về bản thân.

Trước khi rời trần thế, cố người mẫu Như Hương từng có những ngày tháng rất đỗi an yên lúc cuối đời-2Trước khi rời trần thế, cố người mẫu Như Hương từng có những ngày tháng rất đỗi an yên lúc cuối đời-3Trước khi rời trần thế, cố người mẫu Như Hương từng có những ngày tháng rất đỗi an yên lúc cuối đời-4Trước khi rời trần thế, cố người mẫu Như Hương từng có những ngày tháng rất đỗi an yên lúc cuối đời-5

Như Hương cũng chăm chỉ lui tới cửa phật cầu bình an cho gia đình và bản thân. Thi thoảng cô còn đội tóc giả vui vẻ tham gia các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Cựu mẫu cũng dành thời gian đi du lịch, vui chơi từ trong ra ngoài nước cùng ông xã và hai con.

Không chỉ dành thời gian bên nhau, Như Hương và ông xã cũng động viên bạn đời vượt qua thử thách trong cuộc sống.

Dịp lễ tình nhân 14/2 vừa qua, cựu mẫu chia sẻ về cái nắm tay khích lệ bên giường bệnh cùng lời nhắn nhủ yêu thương: "Chỉ cần bên nhau, nơi chúng ta đứng sẽ là nơi hạnh phúc nhất và anh chính là món quà giá trị nhất mà em được trao tặng. Happy Valentines my love".

Trước khi rời trần thế, cố người mẫu Như Hương từng có những ngày tháng rất đỗi an yên lúc cuối đời-6

Khi đứng giữa ranh giới của sự sống và cái chết, Như Hương chia sẻ niềm ao ước: "Lặng nhìn lại một năm sóng gió, luôn thầm cảm ơn những người thân, gia đình, bạn bè đã luôn ở bên để cùng nhau bước qua chặng đường khó khăn này.

Mong lại được một năm bận rộn bên những người thân yêu, được sống với những đam mê, được chảy nguồn năng lượng tới mọi người, được chăm sóc và nhìn các con trưởng thành".

Trước khi rời trần thế, cố người mẫu Như Hương từng có những ngày tháng rất đỗi an yên lúc cuối đời-7
Trước khi rời trần thế, cố người mẫu Như Hương từng có những ngày tháng rất đỗi an yên lúc cuối đời-8

Về phía mình, ông xã Như Hương cùng dành tình yêu thương cho bạn đời. "Đó là cô gái của tôi", bạn đời nói về Như Hương. Dù bận rộn với công việc nhưng anh luôn bên cạnh bà xã chân dài mọi lúc mọi nơi trong khoảng thời gian bệnh tật.

Theo 2sao.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa ITN.

Giải pháp căn cơ

GD&TĐ - Giải pháp căn cơ vẫn là ưu tiên quỹ đất cho trường học, xây thêm trường...
Ông Trần Quí Thanh lãnh 8 năm tù.

Ông Trần Quí Thanh bị phạt 8 năm tù

GD&TĐ - Sáng 25/4, TAND TPHCM tuyên phạt 8 năm tù đối với bị cáo Trần Quí Thanh (Chủ tịch Tân Hiệp Phát) về tội "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".