Nhận lì xì đặc biệt ở Phố sách Xuân Hà Nội

GD&TĐ - Phố Sách Xuân từ vài năm trở lại đây đã trở thành một điểm đến văn hóa yêu thích không thể thiếu của người Hà Nội mỗi khi Tết đến, Xuân về. 

Nhà xuất bản Phụ nữ sẽ  lì xì sách cho độc giả dịp hội sách xuân.
Nhà xuất bản Phụ nữ sẽ lì xì sách cho độc giả dịp hội sách xuân.

Năm nay, Phố sách Xuân Kỷ Hợi có sự hưởng ứng tích cực của các đơn vị xuất bản trên địa bàn Hà Nội với các chính sách ưu đãi dành cho độc giả.

Từ ngày 7-14/2 (tức 3 - 10/1 Tết), Nhà xuất bản Phụ nữ tham gia Phố sách xuân Kỷ Hợi 2019 tại đường 19/12, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội với các chính sách ưu đãi dành cho độc giả: Tặng bóng cho hóa đơn từ 100.000 đồng, tặng sổ cho hóa đơn từ 200.000 đồng, tặng voucher 40% cho hóa đơn từ 300.000 đồng.

Phong trào lì xì bằng sách của NXB Kim Đồng.
Phong trào lì xì bằng sách của NXB Kim Đồng.  

Hưởng ứng phong trào lì xì bằng sách, đầu năm 2019, Ban Giám đốc NXB Phụ nữ cũng quyết định tặng mỗi nhân viên NXB một gói lì xì bằng sách trị giá 500.000 đồng với mong muốn từng nhân viên sẽ nhân rộng tinh thần lì xì sách đi muôn nơi.

Nhân dịp này NXB Phụ nữ cũng ra mắt nhiều đầu sách mới như: Hoài niệm và mộng du của tác giả Đặng Anh Đào; Thai giáo diệu kỳ theo phương pháp Shichida của tác giả Makoto Shichida và Ko Shichida; Smart wife - Vợ ảo của tác giả Kiều Bích Hậu.

“Hoài niệm và mộng du” được Đặng Anh Đào viết bằng lối văn phong hóm hỉnh, duyên dáng và thật sự trong trẻo. Tác giả cứ xưng "tôi" mà dẫn dắt người đọc trải qua từng chặng đường đời của mình với nhiều bất ngờ và thú vị.

Bìa tác phẩm Hoài niệm và mộng du.
Bìa tác phẩm Hoài niệm  và mộng du.

Đây không chỉ đơn giản là một cuốn hồi kí mà chắc hẳn nó là cuốn tư liệu văn hóa hấp dẫn với tất cả các bạn đọc, nhất là bạn đọc trẻ tuổi để nhìn lại một giai đoạn lịch sử đầy biến động của đất nước thông qua cuộc đời cụ thể của một người phụ nữ điềm đạm, thông minh và rất mực nhân hậu.

Còn “Thai giáo diệu kỳ theo phương pháp Shichida” là phương pháp giáo dục sớm, truyền đạt bằng tình yêu và tâm hồn, nhằm kích hoạt sức mạnh tiềm tàng của não phải của thai nhi, hướng tới bốn mục tiêu của giáo dục não phải: Nuôi dưỡng nhân cách; Nuôi dưỡng tính sáng tạo; Nuôi dưỡng năng lực học hỏi; Nuôi dưỡng cơ thể khỏe mạnh.

Chương trình lì xì Tết của NXB Kim Đồng
Chương trình lì xì Tết của NXB Kim Đồng 

Truyện ngắn Smart wife - Vợ ảo của Kiều Bích Hậu thực sự là một tác phẩm đậm chất nhân văn, chất Người... tác giả muốn dành tặng cho tất cả những phụ nữ tự tôn, tự trọng như một món ăn tinh thần mà ở đó bạn sẽ thấy "chính phụ nữ phải tự tạo nên người đàn ông của mình".

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ