Nguyện vọng cuối cùng của Cao Dĩ Tường: Được trở về với gia đình!

Cao Dĩ Tường đã được về với gia đình nhưng không phải như những gì anh đã từng suy nghĩ nữa.

Diễn viên Cao Dĩ Tường.
Diễn viên Cao Dĩ Tường.

Cao Dĩ Tường qua đời để lại nỗi đau khôn nguôi cho gia đình, bạn bè và những người yêu mến anh.

Nam diễn viên Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên đã kết thúc cuộc đời mình ở tuổi 35, không còn ai thấy được nụ cười hiền hậu của anh, không còn gặp được người đàn ông tốt bụng và tình cảm ấy nữa.

Những việc mà Cao Dĩ Tường muốn làm còn rất nhiều, trước khi mất anh có một nguyện vọng nhỏ và sắp thực hiện được, đó là trở về bên gia đình.

Cao Dĩ Tường
Cao Dĩ Tường.

Trong một buổi phỏng vấn, Cao Dĩ Tường tiết lộ do lịch trình quay phim dày đặc mà đã rất lâu rồi anh chưa về thăm gia đình. Anh rất muốn được gặp lại những người thân của mình, cùng họ ăn cơm và đi chơi.

Có lẽ bản thân Cao Dĩ Tường cũng đã nghĩ đến việc lần này trở về Đài Loan, anh sẽ nói với gia đình về việc muốn kết hôn với bạn gái Bella, muốn gây dựng tổ ấm nhỏ ở tuổi 35. Những việc ấy tưởng chừng như sắp thực hiện được thì Cao Dĩ Tường đột ngột qua đời, bỏ lại tất cả mọi thứ để đến một thế giới mới.

Nguyện vọng cuối cùng của Cao Dĩ Tường là được về với gia đình.
Nguyện vọng cuối cùng của Cao Dĩ Tường là được về với gia đình.

Được biết, bạn gái của Cao Dĩ Tường đã đến Chiết Giang và sẽ cùng với gia đình anh đưa anh trở về quê nhà Đài Loan. Những thông tin về tang lễ của Cao Dĩ Tường vẫn chưa được tiết lộ.

Theo Sao Star

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.