Người thân đã nhận thi thể Anh Vũ tại Mỹ, dự kiến ngày 9/4 về đến Việt Nam

Những hình ảnh xúc động bạn bè, đồng nghiệp tại Mỹ đến tiễn biệt anh lần cuối trước khi đưa về với gia đình đã được NSND Hồng Vân chia sẻ mới đây. Nữ nghệ sĩ cũng cho biết, dự kiến 10h15 ngày 9/4 người thân và bạn bè sẽ đưa thi thể diễn viên Anh Vũ về tới Việt Nam. 

Người thân đã nhận thi thể Anh Vũ tại Mỹ, dự kiến ngày 9/4 về đến Việt Nam

Sau 5 ngày qua đời, sáng ngày 5/4 (theo giờ Mỹ), thi thể diễn viên Anh Vũ đã được cảnh sát trả về để gia đình tiến hành an táng cho anh.

Trong suốt những ngày qua, ca sĩ Leon Vũ - người được gia đình ủy nhiệm việc nhận thi thể diễn viên Anh Vũ đã rất tích cực hoàn tất mọi thủ tục nhanh nhất để sớm đưa bạn mình về với Việt Nam.

Người thân đã nhận thi thể Anh Vũ tại Mỹ, dự kiến ngày 9/4 về đến Việt Nam - 1

Hiện tại, gia đình và các nghệ sĩ đã hoàn tất việc nhận thi thể Anh Vũ tại Mỹ và đặt tại nhà quàn An Lạc để sửa sang, make up, trang phục chỉnh tề cho cố nghệ sĩ.

Anh Vũ được mặc chiếc áo dài trắng do người bạn thiết kế tặng cho anh, với mong muốn hình ảnh nam nghệ sĩ luôn đẹp trong mắt khán giả những ngày cuối cùng.

Người thân đã nhận thi thể Anh Vũ tại Mỹ, dự kiến ngày 9/4 về đến Việt Nam - 2

Linh cữu nghệ sĩ Anh Vũ sẽ được đặt tại nhà quàn An Lạc - 7441 W Garden Grove Blvd để anh chị em nghệ sĩ, khán giả yêu mến có thể đến viếng anh từ 14h-20h thứ bảy, ngày 6/4.

Người thân đã nhận thi thể Anh Vũ tại Mỹ, dự kiến ngày 9/4 về đến Việt Nam - 3

Thông tin lễ viếng nghệ sĩ Anh Vũ tại Mỹ

Người thân đã nhận thi thể Anh Vũ tại Mỹ, dự kiến ngày 9/4 về đến Việt Nam - 4

Được biết, hình được gia đình chọn đặt trước linh cữu Anh Vũ cũng được chọn từ giấc mơ của NSND Hồng Vân sau khi Anh Vũ mất. Nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ, chị chiêm bao thấy Vũ về gặp chị trong màu áo sơmi có ánh tím và gia đình đã quyết định chọn ảnh này.

Mới đây, NSND Hồng Vân đã chia sẻ thông tin thời điểm thi thể diễn viên Anh Vũ sẽ về đến Việt Nam là 10h15 ngày 9/4. Chị xúc động chia sẻ: “Anh Vũ sẽ về đến Việt Nam, sớm hơn dự định 1 ngày nhờ sự dốc lòng dốc sức của bạn bè hải ngoại...”.

Chị cũng gửi lời cảm ơn đến ca sĩ Leon Vũ - người trực tiếp hoàn tất các thủ tục để đưa nam diễn viên về  với gia đình.

Khi thi hài nghệ sĩ Anh Vũ về đến Việt Nam sẽ được đưa thẳng từ sân bay đến chùa Ấn Quang (243, Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TPHCM). Gia đình cũng đang chọn ngày để an táng nghệ sĩ Anh Vũ.

Nghệ sĩ Anh Vũ tên thật là Nguyễn Văn Vũ, sinh ngày 28/7/1972, mất ngày 01/4/2019, hưởng dương 47 tuổi.

Anh là cây hài nổi tiếng của sân khấu kịch phía Nam với nhiều vở diễn thành công, như: Số đào hoa, Con nhà nghèo, Thay rể, Người vợ ma, Cậu Tèo về nước, Cưới giùm, Đình cõi âm, Một cha ba mẹ, Tắt đèn là chạy, Hồn oan, 12g đêm...

Ngoài ra, trong vai trò diễn viên điện ảnh, Anh Vũ từng gây ấn tượng với vai má mì trong bộ phim Gái nhảy nổi tiếng của đạo diễn Lê Hoàng. Anh còn tham gia một số bộ phim như: Khi đàn ông có bầu, Gái ế kén chồng, Ngày tình yêu...

Trong sự nghiệp diễn xuất, diễn viên Anh Vũ đã 3 lần nhận giải Diễn viên hài được yêu thích trong Gala cười do VTV tổ chức; năm 2004 anh nhận giải Cù nèo vàng của báo Tuổi Trẻ Cười, ngoài ra anh còn được trao các giải Nụ cười vàng, diễn viên, nhóm hài được yêu thích...

Theo Dantri.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ