Nghệ sĩ hài Anh Vũ sẽ được khám nghiệm tử thi vào tối nay

Thông tin nghệ sĩ hài Anh Vũ qua đời đột ngột tại Mỹ khiến bạn bè, người thân và khán giả bàng hoàng. Hiện tại, thông tin chính thức về lễ tang của Anh Vũ vẫn chưa được thông báo.GD&TĐ -

Nghệ sĩ hài Anh Vũ sẽ được khám nghiệm tử thi vào tối nay

Theo thông tin từ PV Derek Phạm đang thường trú tại Mỹ, thi thể nghệ sĩ hài Anh Vũ đang được giữ tại phòng giảo nghiệm quận Orange (Mỹ) và sẽ được khám nghiệm vào tối ngày 3.4 theo giờ Việt Nam.

Theo báo Người đưa tin, hiện thi thể nghệ sĩ hài Anh Vũ đang được giữ tại phòng giảo nghiệm quận Orange. Phòng giảo nghiệm quận Orange cũng cho biết theo luật của quận Orange, những người tử vong trẻ, đột ngột sẽ có các bác sĩ kiểm tra tử thi.

Việc này sẽ được diễn ra vào ngày 3.4 theo giờ California (tức tối ngày 3.4 theo giờ Việt Nam).

Trước đó, thông tin nghệ sĩ hài Anh Vũ đột ngột qua đời tại Mỹ khiến bạn bè, người hâm mộ vô cùng sốc. Điều thương nhất và trăn trở nhất thời điểm này là làm sao đưa thi hài của nam nghệ sĩ trở về quê mẹ.

Theo như chia sẻ của NSND Hồng Vân, để đưa thi thể Anh Vũ về Việt Nam cần phải mất chi phí khoảng hơn 20.000 USD. Tuy nhiên, do điều kiện không cho phép, nên số tiền này được xem là khó khăn đối với gia đình Anh Vũ.Nghệ sĩ hài Anh Vũ.

Nghệ sĩ hài Anh Vũ.

Sau khi thông báo tin "Gia đình muốn đưa thi thể Anh Vũ về nước nhưng lực bất tòng tâm", nghệ sĩ Hồng Vân, người rất thân thiết với Anh Vũ khi còn sống, đích thân kêu gọi quyên góp tiền để đưa Anh Vũ về nước. 

Ngay sau lời kêu gọi của Hồng Vân ngay lập tức được các nghệ sĩ và khán giả hưởng ứng. Các nghệ sĩ, ca sĩ gồm Bùi Quốc Bảo, Lê Hiếu, Nhật Kim Anh, Trịnh Tú Trung, Khang Việt... chuyển tiền và chia sẻ thông điệp để lời kêu gọi đến với nhiều người hơn.

Thông qua số tài khoản của NSND Hồng Vân, mọi người đã gửi về số tiền gần 668 triệu đồng. Xét thấy số tiền đã tạm đủ để đưa thi hài Anh Vũ về Việt Nam, NSND Hồng Vân cũng đã tuyên bố đóng tài khoản và không nhận thêm bất cứ sự đóng góp nào nữa.Nghệ sĩ hài Anh Vũ và nghệ sĩ hài Hồng Vân.

Nghệ sĩ hài Anh Vũ và nghệ sĩ hài Hồng Vân.

Diễn viên hài Anh Vũ qua đời vào sáng 1.4 (theo giờ địa phương) sau khi kết thúc đêm diễn ở California (Mỹ), hưởng dương 47 tuổi. Gia đình chia sẻ Anh Vũ đã tắm khuya và đột quỵ. Anh tắt thở trước khi được bạn bè phát hiện.

Theo Laodong.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ