Ngẩn ngơ ngắm nhìn nhan sắc Người đẹp Lễ hội Làng Sen năm 2016

Lần đầu tiên tổ chức cuộc thi Người đẹp Lễ hội Làng Sen, nhưng nhan sắc xinh đẹp của 27 thí sinh đến từ các địa phương trên địa bàn Nghệ An đã khiến hàng nghìn khán giả không thể rời mắt.

Ngẩn ngơ ngắm nhìn nhan sắc Người đẹp Lễ hội Làng Sen năm 2016

Năm nay, Lễ hội Làng Sen được tổ chức ở quy mô cấp tỉnh, với chủ đề chính là “Tôn vinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, tôn vinh văn hóa làng Sen, ca ngợi Đảng, quê hương Nghệ An hội nhập và phát triển”.

Cuộc thi Người đẹp Lễ hội Làng Sen nằm trong khuôn khổ các hoạt động của lễ hội.

Ngẩn ngơ ngắm nhìn nhan sắc Người đẹp Lễ hội Làng Sen năm 2016 - Ảnh 1

Đây là lần đầu tiên cuộc thi được tổ chức, vì thế BTC đã có sự chuẩn bị rất kỹ, tuyển chọn 27 thí sinh khả ái nhất đến từ 21 huyện, thành, thị trên toàn tỉnh Nghệ An trong đêm thi Người đẹp Lễ hội Làng Sen năm 2016.

Ngẩn ngơ ngắm nhìn nhan sắc Người đẹp Lễ hội Làng Sen năm 2016 - Ảnh 2

Các thí sinh có màn trình diễn trang phục tự chọn vô cùng ấn tượng, đẹp mắt, thu hút hàng nghìn khán giả phải chiêm ngưỡng không rời mắt.

Ngẩn ngơ ngắm nhìn nhan sắc Người đẹp Lễ hội Làng Sen năm 2016 - Ảnh 3

Nghệ An là một tỉnh đa dân tộc. Các dân tộc ít người ở Nghệ An vừa mang những đặc điểm chung của các dân tộc trong nước vừa mang những nét đặc thù của một số dân tộc ít người cư trú trong một vùng lãnh thổ nhất định. Vì thế, nhiều thí sinh đã tự hào trình diện trang phục truyền thống với nét hấp dẫn rất riêng biệt.

Ngẩn ngơ ngắm nhìn nhan sắc Người đẹp Lễ hội Làng Sen năm 2016 - Ảnh 4

Người đẹp Võ Thị Ngọc Mai (SN 1997), dân tộc Thái, đại diện cho huyện Quỳ Châu (Nghệ An). Hiện, thí sinh Mai đang học khoa Luật ĐH Vinh. Ước mơ của người đẹp này là trở thành Luật sư trong tương lai.

Ngẩn ngơ ngắm nhìn nhan sắc Người đẹp Lễ hội Làng Sen năm 2016 - Ảnh 5

Hầu hết các thí sinh nằm trong độ tuổi 18 – 25, đây là giai đoạn đẹp nhất của người con gái. Vì thế, nhiều thí sinh tự tin trình diễn trang phục táo bạo để khoe nét đẹp hình thể của mình.

Ngẩn ngơ ngắm nhìn nhan sắc Người đẹp Lễ hội Làng Sen năm 2016 - Ảnh 6

Những đường cong quyến rũ của người đẹp Đặng Thị Thu Hiền đến từ thị trấn Tân Kỳ (Nghệ An). Đây cũng là thí sinh xuất sắc giành giải Nhì và giải Thí sinh có gương mặt khả ái nhất.

Ngẩn ngơ ngắm nhìn nhan sắc Người đẹp Lễ hội Làng Sen năm 2016 - Ảnh 7

Không cần hở hang nhưng người đẹp này khoác trên mình chiếc áo dài cũng vô cùng xinh đẹp và thu hút với 3 vòng hấp dẫn.

Ngẩn ngơ ngắm nhìn nhan sắc Người đẹp Lễ hội Làng Sen năm 2016 - Ảnh 8

Các thí sinh dự thi năm nay có khuôn mặt vô cùng khả ái, mang nét dịu dàng của người con gái Việt Nam và sự mộc mạc của con người xứ Nghệ.

Ngẩn ngơ ngắm nhìn nhan sắc Người đẹp Lễ hội Làng Sen năm 2016 - Ảnh 9

Các thí sinh đạt giải Ba: Hồ Thị Thúy Nhung (đến từ huyện Thanh Chương), Đặng Thị Quỳnh Anh (đến từ huyện Nam Đàn), Võ Thị Ngọc Mai (đến từ huyện Quỳ Châu).

Ngẩn ngơ ngắm nhìn nhan sắc Người đẹp Lễ hội Làng Sen năm 2016 - Ảnh 10

Hai thí sinh đạt Giải Nhì cuộc thi là thí sinh Đặng Thị Thu Hiền (đến từ Tân Kỳ) và Ngô Thị Oanh (đến từ Hưng Nguyên).

Ngẩn ngơ ngắm nhìn nhan sắc Người đẹp Lễ hội Làng Sen năm 2016 - Ảnh 11

Thí sinh Đinh Thị Kiều Anh đã trở thành Hoa khôi của cuộc thi Người đẹp Lễ hội Làng Sen năm 2016. Người đẹp Kiều Anh đến từ thị xã Thái Hòa (Nghệ An), hiện đang là giáo viên trường tiểu học.

Ngẩn ngơ ngắm nhìn nhan sắc Người đẹp Lễ hội Làng Sen năm 2016 - Ảnh 12

Trước đó, đêm tổng kết là chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc được tuyển chọn từ các tiết mục tham gia cuộc thi Tiếng hát Làng Sen. Các tiết mục được dàn dựng công phu, hoành tráng ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ kính yêu và tình yêu quê hương đất nước.

Ngẩn ngơ ngắm nhìn nhan sắc Người đẹp Lễ hội Làng Sen năm 2016 - Ảnh 13

Đồng thời, thêm một lần nữa khẳng định sự lan tỏa, giá trị văn hóa, tinh thần của Lễ hội Làng Sen và sự kết nối mạch nguồn truyền thống văn hóa – văn hiến của quê hương Nghệ An với cả nước.

Theo nguoiduatin.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.