Mỗi ngày, Lâm Khánh Chi phải dùng loạt thuốc này để duy trì vẻ trẻ đẹp

Việc Lâm Khánh Chi phải sử dụng nhiều loại thuốc như: Trắng da, giảm mỡ trong máu, vitamin, sâm... để duy trì sức khỏe khiến cộng đồng không khỏi lo lắng.

Lâm Khánh Chi hứa hẹn sẽ tổ chức lễ cưới tập thể miễn phí cho 10 cặp đôi LGBT mỗi năm.
Lâm Khánh Chi hứa hẹn sẽ tổ chức lễ cưới tập thể miễn phí cho 10 cặp đôi LGBT mỗi năm.

Mới đây, Lâm Khánh Chi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đề cập đến tình hình sức khỏe thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. "Nữ hoàng chuyển giới" viết: "Sáng sớm của em đây, ngày nào cũng thế. Sức khoẻ càng ngày càng yếu".

Theo đó, nữ ca sĩ phải uống 2 viên trắng da, 2 viên hocmon, 1 viên giảm mỡ trong máu, 1 viên vitamin, 1 viên sâm, 1 viên thần tiên tỷ tỷ, 1 viên sữa ong chúa, 1 viên mega 3.

lam khanh chi he lo gay soc: "suc khoe cang ngay cang yeu..." hinh anh 2

Ngoài chia sẻ trên, Lâm Khánh Chi hé lộ chuyện phải ngưng hoạt động nghệ thuật để chuẩn bị cho hai dự án "lớn nhất trong năm".

"2 dự án lớn trong năm: 10/10 thôi nôi cu Bi (tên ở nhà con trai Lâm Khánh Chi - PV) và ngày 11/1 lễ hội cưới LGBT. Mình tập trung cho 2 cái dự án này, nên tất cả mọi hoạt động trong nghệ thuật mình ngưng lại, rời lại năm sau" - Lâm Khánh Chi cho biết.

Cô cũng bày tỏ mong muốn có được một sức khỏe tốt để làm việc và hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Người đẹp muốn được làm nhiều điều có ích cho cộng đồng LGBT và nhận được tình yêu thương từ phía cộng đồng. 

Trước những chia sẻ của Lâm Khánh Chi, người hâm mộ không khỏi lo lắng cho tình hình sức khỏe của cô: "Chúc chị nhiều sức khỏe để thực hiện nhiều việc có ý nghĩa"; "Mong em có nhiều sức khoẻ, trẻ đẹp và mãi mãi hạnh phúc em nhé!"; "Thương quá! Chị làm gì cũng phải giữ sức khỏe chị nha"...

lam khanh chi he lo gay soc: "suc khoe cang ngay cang yeu..." hinh anh 3

Hiện tại, Lâm Khánh Chi có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên chồng con.

lam khanh chi he lo gay soc: "suc khoe cang ngay cang yeu..." hinh anh 4

Ngoài thời gian chạy show, chuẩn bị cho dự án tổ chức đám cưới cho những cặp đôi LGBT, Lâm Khánh Chi dành thời gian chăm sóc con.

lam khanh chi he lo gay soc: "suc khoe cang ngay cang yeu..." hinh anh 5

Chia sẻ với PV Dân Việt, Lâm Khánh Chi hứa hẹn sẽ tổ chức lễ cưới tập thể miễn phí cho 10 cặp đôi LGBT mỗi năm: "Khánh Chi cầu nguyện cho mình thực hiện thành công lễ cưới cho cộng đồng LGBT vào ngày 11/1/2020.

Theo đó, Khánh Chi sẽ chọn ra 10 cặp mỗi năm tổ chức cho họ, mong muốn mọi người được hạnh phúc như vợ chồng Khánh Chi, mỗi năm tổ chức một lần. Ai muốn tham gia thì nhắn tin đăng ký với Chi. Và Chi sẽ chọn ra 10 cặp đôi để tổ chức cho mỗi năm với kinh phí được Chi tài trợ 100%".

lam khanh chi he lo gay soc: "suc khoe cang ngay cang yeu..." hinh anh 6

Nữ ca sĩ nhấn mạnh: "Tôi muốn những người có hoàn cảnh giống mình cũng được hạnh phúc như mình. Họ sẽ được mặc áo cưới và làm cô dâu, được làm mẹ như những người phụ nữ bình thường.

Nghĩ đến giây phút được tổ chức lễ cưới cho những cặp đôi LGBT tôi rất xúc động. Tôi sẽ cố gắng kiếm thật nhiều tiền để thực hiện điều ước đó. Bởi, tôi hiểu nỗi lòng của những người có hoàn cảnh giống mình. Họ cũng khao khát hạnh phúc như bao người khác nhưng vì nhiều lý do mà chưa thực hiện được". 

Theo danviet.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.