Mãn nhãn bộ ảnh cưới mới nhất của Đông Nhi: Từ nhan sắc đến trang điểm đều chuẩn điểm 10

Bên cạnh tài năng âm nhạc, Đông Nhi còn sở hữu nhan sắc, khí chất khiến nhiều người xuýt xoa.

Đông Nhi trong bộ ảnh cưới mới nhất.
Đông Nhi trong bộ ảnh cưới mới nhất.

Trong bộ ảnh cưới hé lộ cách đây không lâu, Đông Nhi – Ông Cao Thắng đã tạo nên cơn “địa chấn” vang đội với dân tình. Trước là bởi chuyện tình đẹp như mơ, kéo dài 10 năm bền bỉ và sau là cả hai đều xứng lứa vừa đôi, quả không hổ danh là cặp đôi vàng trong làng giải trí Việt.

Sau khi những tấm ảnh cưới được công khai, không ít người dành lời khen cho vẻ ngoài hoàn mỹ của đôi trẻ lẫn trang phục cưới cộp mác công chúa của Đông Nhi do NTK Chung Thanh Phong thực hiện.Nhìn lại Đông Nhi trong bộ ảnh cưới mới nhất: Từ nhan sắc đến style trang điểm đều chuẩn điểm 10Bên cạnh đó, cũng có nhiều fan xuýt xoa trước hình ảnh của một Đông Nhi dịu dàng, e thẹn hiếm thấy, hoàn toàn khác với phong cách sexy, cá tính như trên sân khấu hay trong đời thường.

Được biết, để mang đến diện mạo chuẩn chỉnh đúng kiểu “cô dâu của năm”, NTK Chung Thanh Phong và chuyên gia makeup Tee Le đã thảo luận và đưa ra concept trang điểm đậm chất Hàn, nhằm giúp giọng ca “Ta là của nhau” toát lên vẻ ngọt ngào, xinh đẹp, mong manh.

Nhìn lại Đông Nhi trong bộ ảnh cưới mới nhất: Từ nhan sắc đến style trang điểm đều chuẩn điểm 10
Bởi thế nên khi ngắm nhìn Đông Nhi qua bộ ảnh, khán giả bắt gặp một cô dâu đài các, thướt tha trong bộ váy cưới sang trọng cùng với đó là phong cách makeup tươi tắn, trẻ trung.
Tee Le đã lựa hai màu son chủ đạo là đỏ thuần nổi bật và cam đất nhẹ nhàng, vừa đủ để gương mặt thần thái, hút mắt hơn, vừa “ăn rơ” với kiểu tóc búi thấp có phần tóc mái buông lơi đang diện.
Hai tông son đỏ và cam thời thượng này cũng giúp vợ tương lai của Ông Cao Thắng ghi điểm với hai style makeup quyến rũ khác nhau.
Nhìn lại Đông Nhi trong bộ ảnh cưới mới nhất: Từ nhan sắc đến style trang điểm đều chuẩn điểm 10
Nữ ca sĩ nổi tiếng rất chỉn chu và yêu cầu cao về đám cưới trong mơ. Cô mong muốn có lớp makeup trong trẻo, nhẹ nhàng nhưng vẫn nổi bật, thu hút, để vừa toát lên vẻ mong manh, vừa cho thấy nét khí chất, hiện đại.
Với mong muốn của Đông Nhi, makeup Tee Le đã chứng minh không nhất thiết phải trang điểm đậm đà, sắc sảo mới thăng hạng nhan sắc, mà chỉ cần kết hợp kiểu tóc và lối makeup nhã nhặn, phù hợp đã giúp vẻ ngoài ấn tượng làm say lòng người.
Với style kẻ mắt siêu mảnh, khiến diện mạo “hack tuổi” dễ dàng tạo nên ánh nhìn kiêu sa, cuốn hút khó cưỡng.
Nhìn lại Đông Nhi trong bộ ảnh cưới mới nhất: Từ nhan sắc đến style trang điểm đều chuẩn điểm 10
NTK Chung Thanh Phong ngoài việc đảm đương váy áo cho cặp đôi cô dâu, chú rể, anh còn là người đứng sau, bắt tay với Tee Le Studio thực hiện tất cả các khâu từ lên ý tưởng chụp ảnh đến thiết kế background mang đến phong cách đơn giản nhưng hiện đại, tinh tế.
Đông Nhi và nhà mốt gốc Đà Nẵng đã quen biết nhau từ lúc cả hai mới chập chững vào nghề và có tình bạn bền chặt suốt 10 năm. Ấy thế nên mỹ nhân 8X đã đặt trọn niềm tin cho NTK Chung Thanh Phong để anh có thể hỗ trợ cô trong lần lên xe hoa đầy ý nghĩa sắp tới.
Theo Thế giới trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ