Lương Bích Hữu tung clip cận mặt, chứng minh không phẫu thuật thẩm mĩ

Vì nhận được nhiều câu hỏi từ fan lẫn bạn bè về chuyện can thiệp thẩm mĩ, Lương Bích Hữu lần đầu lên tiếng về thông tin này.

Lương Bích Hữu tự quay clip chứng minh đẹp tự nhiên.
Lương Bích Hữu tự quay clip chứng minh đẹp tự nhiên.

Thời gian gần đây, nhan sắc của Lương Bích Hữu có nhiều điểm khác lạ hơn trước khiến nhiều người đặt nghi vấn cô can thiệp thẩm mĩ nhằm làm mới hình ảnh bản thân.

Sau thời gian im lặng, Lương Bích Hữu đã quyết định lên tiếng về nghi án này. Nữ ca sĩ đăng tải đoạn clip kèm dòng chia sẻ trên trang cá nhân rằng: "Gần đây Hữu nhận được inbox từ quý khán giả, từ các bài báo thắc mắc, nói về Hữu đụng đến "dao kéo" phẫu thuật thẩm mỹ trên gương mặt.

Từ những ngày đầu Hữu đi hát cho đến nay mọi người yêu thích, ấn tượng với đôi mắt 1 mí thì không việc gì Hữu làm mất đi nét đặc trưng riêng đó của mình.

Và hôm nay Hữu quay clip thực tế cận cảnh từng chi tiết trên mặt cho mọi người xem Hữu có đụng đến "dao kéo" trên gương mặt hay không? Mời cả nhà xem đến cuối clip sẽ rõ nha!".

Ca sĩ Lương Bích Hữu, sao Việt

Trong đoạn clip tự quay, Lương Bích Hữu tự tay nắn sờ và quay cận từng chi bộ phận trên khuôn mặt để chứng minh cho lời mình nói. Cô cho biết, vì mắt một mí nên cô thường dán mi giả để đẩy mí mắt trông to và tự nhiên hơn.

Ở phần mũi, cô cũng liên tục nắn mạnh sóng và đầu mũi để chứng minh "mũi thật" 100%. Nữ ca sĩ cũng tự tin ở phần cằm và môi là tự nhiên, không tiêm bất kì loại filler hay botox nào.

Đoạn clip của Lương Bích Hữu nhận được nhiều lượt "like" từ fan lẫn cư dân mạng. Đa phần đều ủng hộ sự sáng suốt của cô khi quyết không đụng chạm dao kéo.

Theo ngoisao.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa: ITN

Cách cảm thụ một câu thơ hay

GD&TĐ - Nhà thơ sáng tạo nên câu thơ hay bằng cách nào? Người đọc cảm thụ câu thơ hay cần chú ý những phương diện sáng tạo nghệ thuật nào của nhà thơ?