Loạt status tâm trạng của vợ hai Minh Nhựa giữa thời điểm đám cưới con riêng chồng

Nga Phạm đã có loạt status tâm trạng, ẩn ý khiến nhiều người phải đặt câu hỏi: Liệu có liên quan gì đến sự kiện đình đám của con riêng của Minh Nhựa không?

Nga Phạm liên tục đăng những status đầy tâm trạng.
Nga Phạm liên tục đăng những status đầy tâm trạng.

Câu hỏi ”Liệu vợ hai của Minh Nhựa - Nga Phạm - có tham dự đám cưới của Joyce Phạm?” đã trở thành thắc mắc được quan tâm nhất những ngày vừa qua.

Nguồn cơn của việc này bắt nguồn từ chuyện người ta thấy trong đám cưới, chỉ có mỗi Minh Nhựa tất bật, chạy đôn chạy đáo tiếp khách mà thiếu vắng người phụ nữ bên cạnh.

Sau đó, trên trang cá nhân của mình, Nga Phạm còn đăng clip đập hộp túi Hermes trị giá cả chục tỷ. Dưới phần bình luận, Nga Phạm cho biết đã mua túi Hermes Birkin này được một thời gian nhưng hôm nay mới đăng clip đập hộp, bên cạnh đó còn chia sẻ rằng mình đang chuẩn bị đi bar.

Cư dân mạng còn đang xôn xao tưởng rằng cô rủ bạn bè đi bar, thờ ơ đám cưới của con chồng thì Tâm Nguyễn - chồng Minh Anh đã đăng một đoạn story lên trang cá nhân. Hóa ra cô cùng gia đình khéo nhau lên bar vui chơi sau khi kết thúc tiệc cưới tại trung tâm.

Sau khi đăng clip đập hộp Hermes…
Sau khi đăng clip đập hộp Hermes…
… người ta mới thấy được sự hiện diện của cô trong đám cưới, qua story chụp lại cảnh cả nhà đi bar của chú rể Tâm Nguyễn.
… người ta mới thấy được sự hiện diện của cô trong đám cưới, qua story chụp lại cảnh cả nhà đi bar của chú rể Tâm Nguyễn.

Dù vậy, nhiều người vẫn tiếp tục soi hàng loạt status tâm trạng những ngày gần đây của Nga Phạm.

Mới nhất là một câu tiếng Anh: ”There are days like that, quietly, not sad, not happy, slowly drift… the end of a day” (tạm dịch: Có những ngày như thế, không vui, không buồn, trôi chầm chậm… đến hết ngày). Đi kèm caption là bức ảnh chân dung xinh đẹp của cô.

Dân mạng soi các status tâm trạng và đầy ẩn ý của vợ hai Minh Nhựa vào thời điểm tổ chức đám cưới Joyce Phạm ảnh 3

Trước đó, cô cũng có loạt status khiến nhiều người phải đặt câu hỏi: Liệu có liên quan gì đến sự kiện đình đám của con riêng của chồng không?

”Nếu giọt nước rơi xuống hồ, nó sẽ biến mất. Nhưng nếu rơi xuống lá sen, nó sẽ tỏa sáng như một viên ngọc. Rơi giống nhau nhưng ở cùng ai mới là điều quan trọng”
"Nếu giọt nước rơi xuống hồ, nó sẽ biến mất. Nhưng nếu rơi xuống lá sen, nó sẽ tỏa sáng như một viên ngọc. Rơi giống nhau nhưng ở cùng ai mới là điều quan trọng”.
“Cuộc sống không thể dựa vào “tâm tình” để sống, mà hãy dựa vào “tâm tính” để sống. Ăn uống thật ngon, ngủ nghỉ thật tốt, chăm chỉ kiếm tiền, vui vẻ tiêu tiền. Không vì những người không đáng giá mà tức giận, không vì những chuyện không đáng giá mà mất ngủ. Được sống đã là một điều kì diệu rồi, nên hãy sống cho tốt vào, mỗi một phút hãy vì bản thân mà sống. Cố gắng làm một người vui vẻ, vui vẻ đến mức khi người khác nhìn thấy bạn cũng sẽ cảm thấy vui vẻ…”
“Cuộc sống không thể dựa vào “tâm tình” để sống, mà hãy dựa vào “tâm tính” để sống. Ăn uống thật ngon, ngủ nghỉ thật tốt, chăm chỉ kiếm tiền, vui vẻ tiêu tiền. Không vì những người không đáng giá mà tức giận, không vì những chuyện không đáng giá mà mất ngủ.
Được sống đã là một điều kì diệu rồi, nên hãy sống cho tốt vào, mỗi một phút hãy vì bản thân mà sống. Cố gắng làm một người vui vẻ, vui vẻ đến mức khi người khác nhìn thấy bạn cũng sẽ cảm thấy vui vẻ…”.
”Hãy làm nữ chính của cuộc đời mình. Đừng trở thành nữ phụ trong cuộc đời nguoi khác ”
”Hãy làm nữ chính của cuộc đời mình. Đừng trở thành nữ phụ trong cuộc đời người khác".
Theo Sao Star

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Sinh viên Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội học thực hành. Ảnh: Website nhà trường

Các trường có 'nhờn luật'?

GD&TĐ - Thanh tra Bộ GD&ĐT đã có Kết luận về việc thực hiện quy định trong tự chủ mở ngành đào tạo các trình độ giáo dục đại học...