Lộ diện những ứng viên cuối cùng cho Miss World Vietnam 2019

GD&TĐ - Sau những ngày tất bật với hành trình nhân ái, các thí sinh xuất sắc nhất lại một lần nữa hội ngộ tại điểm đến cuối cùng cũng chính là nơi diễn ra vòng chung kết - Cocobay Đà Nẵng.  

Lộ diện những ứng viên cuối cùng cho Miss World Vietnam 2019

Một tuần sau khi vòng chung khảo phía Bắc chính thức khép lại tại Hạ Long - Quảng Bình, các thí sinh ở cả 2 miền đã cùng nhau đến với thành phố sôi động Đà Nẵng để tham gia vòng thi với những thử thách cuối cùng.

Đây cũng là nơi diễn ra các vòng thi phụ hấp dẫn: Người đẹp tài năng, Người đẹp thời trang, Người đẹp biển và Người đẹp truyền thông và những hoạt động khác.

Cuộc thi Miss World Vietnam 2019 đã đi được hơn hai phần ba chặng đường và các thí sinh đang ngày một tiến gần đến ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay.

Trải qua nhiều vòng thi chính cũng như vòng thi phụ, các cô gái của Miss World Vietnam phải không ngừng rèn luyện bản thân về ngoại hình lẫn tài năng để có thể trở thành Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019.

Chỉ còn 2 tuần nữa Hoa hậu đầu tiên đăng quang Miss World Việt Nam sẽ lộ diện. Đêm chung kết toàn quốc sẽ được diễn ra vào ngày 3/8 tại Cocobay Đà Nẵng.

Một số hình ảnh ngày đầu tiên của thí sinh tại Đà Nẵng:

 

Tin tiêu điểm

Hệ thống HIMARS của Ukraine sẽ được sử dụng để phóng ATACMS.

Canh bạc nguy hiểm với ATACMS

Thế giới
GD&TĐ - Theo chuyên gia quân sự kỳ cựu Nga, Andrey Koshkin, hệ thống phòng thủ nhiều tầng của Moscow luôn sẵn sàng đánh chặn mọi tên lửa, kể cả ATACMS tầm xa.

Đừng bỏ lỡ

AFC khen cổ động viên U23 Indonesia

AFC khen cổ động viên U23 Indonesia

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) hết lời khen ngợi Indonesia sau khi gây địa chấn hạ Hàn Quốc để vào bán kết U23 châu Á 2024.