Lộ căn hộ cao cấp của Mai Phương Thúy ở Hong Kong

Vừa qua, trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Mai Phương Thúy vừa có màn Livestream giao lưu với khán giả và hồ hởi giới thiệu về căn nhà tiện nghi của mình tại Hong Kong.

Lộ căn hộ cao cấp của Mai Phương Thúy ở Hong Kong

Thời gian gần đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy tập trung nhiều hơn vào kinh doanh, ít xuất hiện ở các sự kiện giải trí. Tuy nhiên, cô vẫn thường xuyên giao lưu với bạn bè và các fan qua mạng xã hội. Mới đây nhất, Mai Phương Thúy đã livestream giới thiệu về căn hộ của mình tại Hong Kong.

Mai Phương Thúy tâm sự với người hâm mộ: "Mình đang bị ốm nên quyết định đi nghỉ dưỡng. Hôm nay livestreams cho đỡ buồn vì mình bị ốm cả tuần rồi, cứ ho mãi không khỏi, thế nên hy vọng nói chuyện với các bạn mình sẽ thấy đỡ hơn".

Lo can ho cao cap cua Mai Phuong Thuy o Hong Kong - Anh 1

Người đẹp không ngại khoe không gian nơi ở của mình ở Hong Kong

Qua những hình ảnh Mai Phương Thúy ghi lại, có thể thấy căn nhà của cô có tầm nhìn ra một góc thành phố rất lãng mạn. Căn nhà với diện tích vừa phải và có thiết kế đơn giản, sang trọng. View bên ngoài của căn phòng rất đẹp nhưng căn phòng khá lộn xộn.

Mai Phương Thúy tự nhận cô đang bị ốm nên chưa dọn phòng. Bản thân Hoa hậu trong lúc livestream cũng nhiều lần ngơ ngác tự hỏi: "Ơ sao mình lại vứt máy tính ở dưới đất? hay "Sao mình lại để kem chống nắng ở trên giường?"

Vốn được biết đến là người đẹp rất chú trọng hình ảnh và có sở thích sử dụng hàng hiệu, nên khi chứng kiến căn phòng thiếu ngăn nắp của Mai Phương Thúy, nhiều người để lại bình luận không hài lòng. Đáp lại, người đẹp sinh năm 1988 đã có những lời "chữa cháy" hài hước: "Các bạn đừng sống bừa như mình nhé".

Mai Phương Thúy được biết đến sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam 2006. Từ lúc đăng quang, cô rất năng nổ tham gia các hoạt động từ thiện và hoạt động giải trí, nhưng trong vài năm qua cô ưu tiên tập trung hoạt động kinh doanh riêng và đi du lịch.

Theo VietnamNet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.