Liên tục vướng chỉ trích cực đoan, Angelababy đáp trả dân mạng: "Họ cứ như mẹ tôi"

Angelababy liên tục vướng chỉ trích cực đoan về vấn đề diễn xuất và hôn nhân trên mạng xã hội. Mới đây, nữ diễn viên đã bày tỏ suy nghĩ trong một talk show.

Angelababy lần đầu chia sẻ suy nghĩ khi thường xuyên phải đối mặt với nhiều chỉ trích.
Angelababy lần đầu chia sẻ suy nghĩ khi thường xuyên phải đối mặt với nhiều chỉ trích.

Ngày 1/11, trang QQ đưa tin Angelababy tham gia show giải trí Mỹ thực cuộc sống. Trong chương trình, nữ diễn viên bày tỏ về vấn đề bạo lực ngôn ngữ trên mạng xã hội mà cô và nhiều nghệ sĩ khác đang phải trải qua.

"Khi bạn là người nổi tiếng, bạn phải đối mặt với việc bị những người mà vốn dĩ không quen biết bình phẩm, chỉ trích bạn trên mạng xã hôi. Họ luôn nói rằng bạn không đủ tốt. Tôi nhiều lúc cảm thấy họ giống mẹ của mình, họ nói đến khi nào bạn thay đổi mới thôi", Angelababy chia sẻ.

Nữ diễn viên cho biết lúc đầu khi đối mặt với những bình luận ác ý, cô rất tức giận nhưng sau đó Angelababy hiểu rằng họ muốn cô hoàn thiện hơn. Vì vậy, nữ diễn viên không đặt nặng việc người khác đánh giá, nhìn nhận thế nào về mình.

"Nếu gặp tình huống tương tự 10 năm trước, tôi sẽ nghĩ không thông và rất tức giận. Sau này khi từ từ thích ứng, tôi cảm thấy mình với họ vốn chẳng có thâm thù gì", cô cho hay.

Angelababy liên tục đối mặt những chỉ trích của cư dân mạng. Do không được đào tạo bài bản, khả năng diễn xuất của cô luôn bị đem ra bàn tán, đánh giá tiêu cực. Angelababy thường bị mang ra điểm danh mỗi khi có bài viết chê bai diễn xuất.

Liên tục vướng chỉ trích cực đoan, Angelababy đáp trả dân mạng: "Họ cứ như mẹ tôi" ảnh 1

Đời tư của Angelababy bị cư dân mạng đặc biệt soi mói trong thời điểm cô và Huỳnh Hiểu Minh được cho là đã rạn nứt tình cảm.

Mặt khác, cuộc sống riêng tư của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy cũng được chú ý. Cả hai được cho là trục trặc hôn nhân, né tránh nói về nhau. Thời gian gần đây, cô thường xuyên được nhìn thấy trông con một mình, không có chồng bên cạnh.

Cặp sao nhiều lần phủ nhận, khẳng định hôn nhân vẫn hạnh phúc nhưng cư dân mạng không khỏi nghi vấn về quan hệ vợ chồng của họ.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ