Lan Khuê rạng rỡ xuất hiện sau sinh con

Mới vừa đây chân dài sinh năm 1992 đã chia sẻ hình ảnh đầu tiên bên chồng và con trên trang cá nhân sau thời gian sinh con.

Lan Khuê đã sinh em bé và hạnh phúc bên chồng.
Lan Khuê đã sinh em bé và hạnh phúc bên chồng.

Cô vui mừng chia sẻ: "Bố, mẹ và em bé". Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải, đồng loạt người hâm mộ và bạn bè gửi bình luận chúc mừng cô.

Trước đó vào ngày 23/11, ông xã của chân dài 9x đã thông báo tin vui trên trang cá nhân. Anh chia sẻ bức ảnh ôm em bé trong lòng cùng dòng trạng thái: "Và cứ như thế, cuộc sống của chúng ta sẽ không bao giờ nhàm chán. Bố mẹ yêu con".

Lan Khuê kết hôn vào tháng 10 năm ngoái. Hiện cô có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên doanh nhân John Tuấn Nguyễn. Từ khi lập gia đình, người mẫu hạn chế tham gia hoạt động giải trí, ngày càng kín tiếng.

Gần ngày sinh, Lan Khuê vẫn chăm chỉ đăng ảnh trên trang cá nhân, bày tỏ tâm trạng mong ngóng con trai chào đời.

Người đẹp chia sẻ quan điểm về việc làm mẹ: "Bản thân mình chủ yếu gặp các mẹ, các chị có kinh nghiệm hoặc đang mang thai chỉ lắng nghe thôi. Lắng nghe các chị em tâm sự, chia sẻ để tự mình đúc kết, sàng lọc cái gì phù hợp với mình. Có đưa ra ý kiến cũng chỉ là những câu hỏi mở được chọn lọc kỹ ngôn từ, chứ ko phải xem bản thân mình như một chuyên gia để đưa ra những lời chắc nịch. Vì mình hiểu cơ thể, sức khoẻ, cách thức, quan điểm mỗi người mỗi khác".

Theo Tiền phong

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa ITN.

Nên hay không?

GD&TĐ - Trong xu thế tự chủ đại học, nhiều cơ sở đào tạo đã chủ động xét tuyển sớm.