Khám phá căn nhà đẹp “không góc chết” của Dương Triệu Vũ, phát hiện một thứ đặc biệt

Sau 20 năm làm nghề ca sĩ, Dương Triệu Vũ đã sở hữu cho mình khối tài sản đang ngưỡng mộ. Nhất là căn hộ 170m2 nằm tại trung tâm TP.HCM.

Phòng khách sang trọng.
Phòng khách sang trọng.

Trong ngôi nhà từng góc nhỏ đều được ca sĩ Dương Triệu Vũ tiến hành trang trí trên toàn bộ ý tưởng của mình. Phong cách nội thất và vật dụng trang trí trong phòng khách đều sử dụng gam màu sáng rất trang trọng và tinh tế. Với gam màu này khiến căn phòng càng rộng rãi và bắt mắt hơn rất nhiều.

Trong căn chung cư theo thiết kế ban đầu của chủ đầu tư gồm 4 phòng ngủ. Nhưng khi mua về, Dương Triệu Vũ quyết định ghép 2 phòng thành không gian nghỉ ngơi chính của mình để tạo sự thoải mái rộng rãi cho mình.

Trong phòng ngủ này anh chọn trang trí bởi các gam màu trầm, tạo cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng cho gia chủ dễ đi vào giấc ngủ.

Phòng ngủ ấm áp

Phòng ngủ ấm áp.

Ca sĩ Dương Triệu Vũ cũng dành riêng một phòng để quần áo, giày dép và đồ diễn cả mình là nơi anh rất yêu thích. Trong không gian này anh thiết kế một chiếc tủ lớn với những bộ quần áo được thiết kế theo phong cách riêng của anh.

Phòng khách sang trọng

Phòng khách sang trọng.

Ngoài quần áo, Dương Triệu Vũ còn sở hữu rất nhiều giày bao gồm đủ loại vừa là giày đi diễn, vừa đi chơi hàng.

Sofa với gam màu trắng tinh tế

Sofa với gam màu trắng tinh tế.

Dù sống độc thân nhưng nam ca sĩ luôn để nhà cửa của mình rất gọn gàng, sạch sẽ. Ngay đến cả phòng tắm Triệu Vũ cũng rất cầu kì trong cách trang trí vô cùng đẹp mắt để anh có thể thả mình thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Không gian phòng tắm sang trọng

Không gian phòng tắm sang trọng.

Trong ngôi nhà này Dương Triệu Vũ còn có không gian riêng trưng bày những giải thưởng âm nhạc mà Dương Triệu Vũ từng đạt được trong cuộc đời của mình.

Khu đặc biệt trưng bày giải thưởng của Dương Triệu Vũ

Khu đặc biệt trưng bày giải thưởng của Dương Triệu Vũ.

Đó là kỷ niệm chương, cúp vàng những giải thưởng mà anh đã gặt hái được trong cuộc đời mình.

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ