Jung Joon Young đã tới đồn cảnh sát thẩm vấn vụ bê bối tình dục chấn động Hàn Quốc

Jung Joon Young trả lời phóng viên khi tới đồn cảnh sát.
Jung Joon Young trả lời phóng viên khi tới đồn cảnh sát.
Hình ảnh truyền trực tiếp cho thấy ca sĩ Jung Joon Young đã tới đồn cảnh sát Seoul vào hôm nay (14/3) – nơi có hơn 100 nhà báo đang chờ anh ta xuất hiện.
Cảnh sát đã cáo buộc ca sĩ 29 tuổi này bí mật quay phim có quan hệ với khoảng 10 phụ nữ và chia sẻ những hình ảnh này với bạn bè qua một phần mềm nhắn tin trên điện thoại di động.

“Tôi cảm thấy rất tiếc vì đã gây ra lo lắng cho người và tôi sẽ tham gia cuộc điều tra một cách chân thành” – Jung nói với các phóng viên trước khi vào đồn cảnh sát.

Vụ bê bối của Jong nổi lên khi cảnh sát đang điều tra bạn của ca sĩ này là ngôi sao K-pop, đồng thời là doanh nhân Seungri vì cáo buộc anh ta cung cấp gái mại dâm cho các nhà đầu tư kinh doanh của mình.

Seungri cũng sẽ có mặt tại đồn cảnh sát hôm nay. Anh ta được cho là nằm trong số 8 người đàn ông trong nhóm chat Kakao Talk – nơi Jong tung clip video sex.

Seung-ri đã bác bỏ các cáo buộc chống lại mình nhưng ca sĩ 28 tuổi này đã tuyên bố dừng sự nghiệp khi vụ bê bối càng trở nên phức tạp.

Một số hình ảnh được ghi lại khi Jung Joon young tới đồn cảnh sát sáng nay:

Theo AFP

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giáo viên Trường THCS Thụy Liên (Thái Thụy, Thái Bình) trong giờ dạy môn Khoa học tự nhiên.

Giúp dạy học hiệu quả môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, các nhà trường đã rút ra những kinh nghiệm để triển khai dạy học hiệu quả môn tích hợp, nhất là môn Khoa học tự nhiên.
Minh họa/INT

Bóng ma hạt nhân ở Trung Đông

GD&TĐ - Tình hình Trung Đông đã đột ngột căng thẳng kể từ đêm 13/4 rạng sáng 14/4 khi Iran lần đầu tiên trong lịch sử thực hiện một cuộc không kích quy mô lớn.
Minh họa/INT

Lễ hội nhân dân

GD&TĐ - Tuần lễ du lịch Quảng Ngãi năm 2024 sẽ được bắt đầu vào ngày 22/4 tới.