Hwang Hana: Từ tiểu thư nhà tài phiệt, vợ sắp cưới ngôi sao hàng đầu đến tội phạm ma túy

Trước đây, người ta biết đến Hwang Hana với tư cách là vị hôn thê gia thế khủng của nam ca sĩ Yoochun nhưng hiện tại, cô lại là tội phạm ma túy bị cả Hàn Quốc lên án.

Hwang Hana: Từ tiểu thư nhà tài phiệt, vợ sắp cưới ngôi sao hàng đầu đến tội phạm ma túy

Tháng 4/2017, cái tên Hwang Hana trở nên phổ biến với cộng đồng fan Kpop sau khi cô trở thành vị hôn thê của nam ca sĩ Yoochun (JYJ).

Tuyên bố tổ chức đám cưới bất ngờ khiến làng giải trí chấn động, ngay lập tức thông tin về cô gái này lập tức được mọi người lùng sục.

Hwang Hana: Từ tiểu thư nhà tài phiệt, vợ sắp cưới ngôi sao hàng đầu đến tội phạm ma túy, dùng clip sex đe dọa nạn nhân đáng kim tởm - Ảnh 1.
Hwang Hana: Từ tiểu thư nhà tài phiệt, vợ sắp cưới ngôi sao hàng đầu đến tội phạm ma túy, dùng clip sex đe dọa nạn nhân đáng kim tởm - Ảnh 2.

Theo tờ ETTodaya đưa tin, Hwang Hana là cháu gái của cựu chủ tịch danh dự kiêm người sáng lập ra tập đoàn thực phẩm Namyang Dairy, ông Hong.

Trước đây, cô nàng là một blogger có tiếng và điều hành một trung tâm thương mại trực tuyến. Dựa vào những bức ảnh đăng tải trên Instagram cá nhân, có thể thấy Hwang Hana là người sống phóng khoáng, thường xuyên khoe đồ hiệu, du lịch đến những địa điểm hạng sang.

Đặc biệt, Hwang Hana còn có mối quan hệ rộng rãi với người nổi tiếng trong giới giải trí. Chính vì những điều kể trên, mọi người càng chắc mẩm về thân phận tài phiệt của cô nàng.

Hwang Hana: Từ tiểu thư nhà tài phiệt, vợ sắp cưới ngôi sao hàng đầu đến tội phạm ma túy, dùng clip sex đe dọa nạn nhân đáng kim tởm - Ảnh 3.
Hwang Hana: Từ tiểu thư nhà tài phiệt, vợ sắp cưới ngôi sao hàng đầu đến tội phạm ma túy, dùng clip sex đe dọa nạn nhân đáng kim tởm - Ảnh 4.
Hwang Hana: Từ tiểu thư nhà tài phiệt, vợ sắp cưới ngôi sao hàng đầu đến tội phạm ma túy, dùng clip sex đe dọa nạn nhân đáng kim tởm - Ảnh 5.
Hwang Hana: Từ tiểu thư nhà tài phiệt, vợ sắp cưới ngôi sao hàng đầu đến tội phạm ma túy, dùng clip sex đe dọa nạn nhân đáng kim tởm - Ảnh 6.

Được biết, Hwang Hana vốn là fan của Yoochun, giữa lúc nam thần tượng vướng cáo buộc xâm hại tình dục hàng loạt phụ nữ vào năm 2016, cô nàng đã luôn ở bên cạnh, ủng hộ anh về mặt tinh thần.

"Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén", cặp đôi dần nảy sinh tình cảm rồi quyết định tiến tới hôn nhân ngay lúc Yoochun vẫn còn đang tại ngũ.

Vì scandal của Yoochun mà Hwang Hana bị vạ lây, nhiều lần bị cư dân mạng "ném đá" và chỉ trích. Một phần cũng bởi bản tính khoe khoang của cô nàng, đi đến đâu cũng không ngại công khai thể hiện tình cảm với người yêu.

Về phía Yoochun cũng "chơi lớn" khi xăm cả gương mặt của vị hôn thê lên tay. Chính vì điều này mà khi cả hai chia tay, anh bị chê cười không ít.photo-8photo-7photo-9photo-10

Tưởng rằng Yoochun và Hwang Hana sẽ nắm tay nhau bước vào lễ đường khi cô nàng khoe ảnh đi thử váy cưới nhưng sau 2 lần hoãn hôn, cặp đôi chính thức "đường ai nấy đi" vào tháng 5 năm ngoái, kết thúc mối tình gây xôn xao showbiz trong suốt 2 năm.

Những tưởng Hwang Hana sẽ chìm vào quên lãng nhưng mới đây, cô lại làm dậy sóng làng giải trí khi bị cảnh sát còng tay giải về đồn điều tra với tội danh sử dụng ma túy đá nhiều lần vào năm ngoái.

Trước đó vào năm 2011, Hwang Hana có tiền án sử dụng và buôn bán chất gây nghiện. Tuy nhiên, cô bị nghi "tẩy trắng" tội trạng nhờ vào gia thế khủng.

Cảnh sát phụ trách vụ án của Hwang vào thời điểm đó khẳng định họ quá bận rộn nên không thể điều tra. Lý do này của cơ quan chức năng khiến công chúng vô cùng phẫn nộ.photo-11photo-12

Bên cạnh cáo buộc liên quan đến chất gây nghiện, Hwang Hana còn bị cáo buộc phát tán clip sex phi pháp.

Theo bằng chứng của một cư dân mạng chuyên thu thập tin tức về tiểu thư nhà tài phiệt, cô từng chia sẻ đoạn clip sex của một người lạ mặt trong chatroom. Video này đã bị xóa bỏ nhưng theo tin tức được đưa ra, người phụ nữ trong clip có vẻ bị say và nhảy trong tình trạng khỏa thân hoàn toàn.

Hwang Hana: Từ tiểu thư nhà tài phiệt, vợ sắp cưới ngôi sao hàng đầu đến tội phạm ma túy, dùng clip sex đe dọa nạn nhân đáng kim tởm - Ảnh 9.
Hwang Hana: Từ tiểu thư nhà tài phiệt, vợ sắp cưới ngôi sao hàng đầu đến tội phạm ma túy, dùng clip sex đe dọa nạn nhân đáng kim tởm - Ảnh 10.

Nhân chứng đã gửi thông tin này cho chương trình CBS No Cut News, đồng thời tiết lộ Hwang còn sử dụng clip sex để đe dọa đến 4 nạn nhân.

Được biết, Hwang Hana chơi khá thân với các thành viên "cốt cán" trong nhóm chat tình dục gồm Jung Joon Young, Choi Jong Hoon và Lee Jong Hyun. Vậy nên mọi người càng có lý do để tin tưởng vào tin đồn này.

Vốn là một tiểu thư nhà danh giá, Hwang Hana đang chuẩn bị trả giá cho lối sống trác táng, vô độ của mình. Cô là ví dụ điển hình cho thế hệ tài phiệt đời thứ 3 cậy nhờ tiền của gia đình mà xem thường pháp luật, sống hưởng thụ quá đà.

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ