Huyền Lizzie xác nhận đã ly hôn chồng đại gia

Hiện tại, sau đổ vỡ hôn nhân, Huyền Lizzie đang trở lại cuộc sống bình thường với những dự án mới và công việc kinh doanh cá nhân.

Huyền Lizzie xác nhận đã ly hôn chồng đại gia

Kết hôn vào năm 2014, Huyền Lizzie từng khiến người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ với chuyện tình dài 5 năm cùng ông xã hơn 8 tuổi làm doanh nhân trong lĩnh vục thời trang và một đám cưới đẹp như trong mơ.

Ở thời điểm đó, sự nghiệp của nữ diễn viên đang ở đỉnh cao sau hàng loạt bộ phim được chú ý như Lời thú nhận của Eva, Lời thì thầm từ quá khứ, Trái tim có nắng hay Giao mùa. 

Ở tuổi 22 cô chọn lập gia đình khiến nhiều người tiếc nuối khi lùi hẳn về sau hậu trường để chăm lo gia đình. Những tưởng đây là một cái kết đẹp dành cho nữ diễn viên 9X nhưng bẵng đi một thời gian người ta không còn thấy cô nhắc đến người bạn đời của mình.

huyen lizzie xac nhan da ly hon chong dai gia hinh anh 1

Huyền Lizzie và chồng trong lễ cưới cách đây 5 năm. 

Chính điều này khiến nhiều tin đồn về chuyện rạn nứt tình cảm giữa cô và chồng xuất hiện trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, cách đây không lâu thông qua một đoạn clip ngắn do bạn thân Phanh Lee đăng tải.

Cụ thể, Phanh Lee gọi Huyền Lizzie và Quỳnh Nga là “kẻ thất bại trong hôn nhân”. Trong video, 2 người đẹp tỏ ra thoải mái trước câu nói này của bạn thân. 

Điều này càng khiến những nghi ngờ của cộng đồng mạng có thêm căn cứ.

Tới ngày 19/6, chính Huyền Lizzie đã lên tiếng xác nhận với báo chí về biến cố hôn nhân của mình. Nữ diễn viên Bộ tứ 10A8 chia sẻ cô và chồng đại gia đã hoàn tất thủ tục ly hôn được vài tháng.

Nhưng thực tế, cả hai đã kết thúc mối quan hệ vợ chồng từ trước Tết Nguyên Đán 2019. Sau khi ly hôn nữ diễn viên tiết lộ cô giành được quyền nuôi con nhưng vẫn thuê nhà gần gia đình chồng để con trai được ở bên cạnh ông bà và bố.

Hiện tại, sau ly hôn Huyền Lizzie đang trở lại cuộc sống bình thường với những dự án mới và công việc kinh doanh cá nhân.

Mới đây cô, vừa tham gia bộ phim truyền hình Chạy trốn thanh xuân đóng cặp cùng Mạnh Trường. Dù không phải là một vai chính nhưng màn trở lại của Huyền Lizzie vẫn khiến người hâm mộ chú ý sau nhiều năm không đóng phim. 

Theo Dân Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Sa mạc ngập vì mưa bất thường

GD&TĐ - Hầu hết các nhà khoa học đều có chung nhận định, biến đổi khí hậu có thể 'tiếp tay' gây ra tình trạng thời tiết cực đoan ở UAE.
Ảnh minh họa ITN.

Nên hay không?

GD&TĐ - Trong xu thế tự chủ đại học, nhiều cơ sở đào tạo đã chủ động xét tuyển sớm.