Hủy buổi giao lưu của Ji Chang Wook với fan hâm mộ Việt Nam

GD&TĐ -Theo lời mời của ca sĩ Diệp Lâm Anh, tài tử Ji Chang Wook đã đến Việt Nam. Tuy nhiên, buổi giao lưu với người hâm mộ chính thức bị hủy.

Ji Chang Wook đến Việt Nam.
Ji Chang Wook đến Việt Nam.

Để mời được Ji Chang Wook sang Việt Nam, ca sĩ Diệp Lâm Anh và ekip đã làm việc trước đó hàng tháng trời với những thỏa thuận. Thế nhưng, buổi giao lưu với khán giả đã bị hủy do lượng fan quá đông khiến đội ngũ an ninh không thể kiểm soát được.

Thậm chí, một lượng fan quá khích, gây rối góc đường Trần Hưng Đạo, quận 1 đã làm mất trật tự và an ninh quanh khu vực diễn ra sự kiện.

Công an phường Nguyễn Thái Bình của quận yêu cầu ban tổ chức hủy sự kiện vì không đảm bảo an ninh trật tự.

Biển người chờ đón thần tượng. Ảnh: Vietnamnet.
 Biển người chờ đón thần tượng. Ảnh: Vietnamnet.

Theo dự kiến, buổi giao lưu dự kiến diễn ra lúc 18h chiều nay 10/9, nhưng từ 16h khán giả đã vây kín, đến sát giờ, đám đông phấn khích, gây ồn ào và chiếm lòng đường, gây tắc nghẽn giao thông.

Khi Ban tổ chức thông báo hủy sự kiện, đám đông vẫn không chịu ra về và quyết gặp thần tượng. Nhiều người cho biết họ đã đến đây từ trưa để chọn chỗ ngồi, không dám đi đâu vì sợ mất chỗ.

Nhiều người hâm mộ tỏ ra bức xúc cho rằng Ban tổ chức lừa đảo, không tôn trọng khán giả. Nhưng, để đảm bảo an toàn cho người dân, gần 20h, công an đã điều xe đến giải tán đám đông, sân khấu được tháo dỡ.

Bên cạnh cátxê mà tài tử yêu cầu, Ban tổ chức còn thực hiện đúng thỏa thuận là thuê khách sạn 5 sao cho anh và bảy người đi cùng, có xe sang đưa đón.

Ji Chang Wook xuất ngũ vào ngày 27/4. Nam diễn viên sinh năm 1987 phục vụ tại Lữ đoàn pháo binh huyện Cheorwon, tỉnh Gangwon (Hàn Quốc). Anh sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ với vai diễn trong bộ phim "Please Melt Me", lên sóng ngày 28/9.

Anh nổi lên nhờ vai diễn trong phim Cười lên Dong Hae - một trong những tác phẩm ăn khách nhất tại Hàn Quốc nửa đầu năm 2011. Vai hoàng đế Ta Hwan trong Hoàng Hậu Ki là bệ phóng đưa anh trở thành sao hạng A với nhiều giải thưởng lớn.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ