Hoàng Thùy Linh - Gil Lê liên tiếp lộ nghi vấn hẹn hò, Vĩnh Thụy đăng status gây chú ý

Hoàng Thùy Linh - Gil Lê liên tiếp lộ nghi vấn hẹn hò, Vĩnh Thụy đăng status gây chú ý

Ngày 11/2, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đăng ảnh đón bình minh cùng một thời điểm. Từng vướng nghi án yêu đương đồng tính, việc chia sẻ hình ảnh này được xem là ngầm khẳng định cả hai đang ở cạnh nhau.

Tuy nhiên, thay vì giấu giếm như trước, động thái có phần cởi mở của cặp sao nữ khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.  

Hoàng Thùy Linh - Gil Lê cùng đăng ảnh đón bình minh. 

Trong lúc dân mạng đang nhiệt tình "đẩy thuyền" Linh - Gil , mới đây trên Instagram, Vĩnh Thụy có status gây chú ý. Nam siêu mẫu tiết lộ bí quyết giúp hiểu rõ phụ nữ và đàn ông.  

“Nếu muốn biết điều chân thật nhất của phụ nữ là gì, hãy để họ khóc. Nếu muốn hiểu đàn ông nghĩ gì, cứ để họ say đi” , Vĩnh Thụy chia sẻ.  

Ngay khi đăng tải, dòng trạng thái của nam siêu mẫu nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, nhiều ý kiến bày tỏ sự đồng tình với quan điểm của Vĩnh Thụy, đồng thời cho rằng host The Face 2016 vẫn chưa thể quên chuyện tình đã qua.

Vĩnh Thụy chia sẻ quan điểm về đàn ông - phụ nữ.  

Trước đó, Hoàng Thùy Linh và nam siêu mẫu từng bị đồn "phim giả tình thật" sau khi cả hai hợp tác chung trong bộ phim Thần tượng . Dù chưa một lần lên tiếng xác nhận mối quan hệ tình ái nhưng cả hai thường xuyên công khai sánh đôi từ thảm đỏ tới đời thường. Đặc biệt, siêu mẫu họ Lê đã về gia đình bạn gái vào dịp Tết.  

Cũng như Vĩnh Thụy, giọng ca "Để Mị nói cho mà nghe" thân mật với các thành viên trong gia đình nam siêu mẫu. Đây được cho là những bằng chứng khẳng định mối quan hệ yêu đương của hai ngôi sao.  

Tuy nhiên, từ tháng 8/2018, cả hai bị đồn đường ai nấy đi khi Vĩnh Thụy liên tục chia sẻ dòng tâm sự buồn, còn Thùy Linh không đăng ảnh chung đôi như trước.

Theo vietnamnet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ