Hoa khôi Nam Em: Tôi muốn vượt qua định kiến "bình hoa di động"

Trước những ý kiến trái chiều của khán giả về vai diễn đầu tay trong phim Lô tô, Hoa khôi Nam Em đã lên tiếng giãi bày.

Hoa khôi Nam Em: Tôi muốn vượt qua định kiến "bình hoa di động"

Từ trước đến nay, làng điện ảnh Việt chào đón không ít người đẹp xuất thân là hoa hậu, á hậu. Sở hữu ngoại hình sáng cùng vương miện danh giá, nhiều người đẹp nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của các đạo diễn và được đảm nhận những vai chủ chốt.

Tuy nhiên, trên con đường nghệ thuật thứ bảy, không phải ai trong số họ cũng thành công và được khán giả nhắc đến với vai trò diễn viên.

Nhắc đến chuyện hoa hậu lấn sân điện ảnh, bất kỳ khán giả nào cũng sẽ nghĩ ngay đến Thanh Hằng. Là diễn viên tay ngang, nhưng nhờ lối diễn xuất chuyên nghiệp như một tài năng tiềm ẩn cùng niềm đam mê với điện ảnh, Thanh Hằng đã xóa bỏ định kiến “người đẹp đóng phim” và được khán giả công nhận.

Để giờ đây, khi nhắc đến Thanh Hằng, khán giả nhớ ngay đến các vai diễn ấn tượng của cô trong hàng loạt bộ phim ăn khách như Những cô gái chân dài, Những nụ hôn rực rỡ, Mỹ nhân kế,...

Bên cạnh đó, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Mai Phương Thúy, Thùy Lâm, Phan Thị Mơ cũng là gương mặt để lại ấn tượng với khán giả qua những vai diễn trên màn ảnh.

Thực tế, con đường thoát mác “người đẹp đóng phim” để trở thành nữ diễn viên chuyên nghiệp không hề dễ dàng. Không ít nàng hậu có lợi thế ngoại hình, được đảm nhận những vai chủ chốt, nhưng vẫn ngậm ngùi chịu thất bại ngay từ lần đầu thử sức vì khả năng diễn xuất “nghèo nàn” cùng sức ép từ định kiến dư luận.

Hoa khoi Nam Em: Toi muon vuot qua dinh kien

Diễn xuất của Hoa khôi Nam Em trong phim Lô tô gây nhiều tranh cãi.

Mới đây nhất, Hoa khôi Nam Em trở thành tâm điểm của dư luận khi chính thức lấn sân điện ảnh với vai Thương trong phim Lô tô. Nhưng trái với mong đợi, người đẹp khiến khán giả hụt hẫng, thất vọng với lối diễn “vô cảm”. Nhiều khán giả sau khi xem phim đã nhận xét: "Nam Em đẹp nhất phim, nhưng lại là "cái sai" lớn nhất của Lô tô".

Trước những ý kiến trái chiều của khán giả về vai diễn đầu tay của mình trong phim Lô tô, Hoa khôi Nam Em đã lên tiếng giãi bày. "Thực sự, Nam Em đến với nghệ thuật không vì nổi tiếng hay níu kéo tình cảm của khán giả mà đó là đam mê của bản thân. Từng mơ ước một lần được thử sức với điện ảnh và giờ đây, Nam Em đã thực hiện được điều đó với Lô tô.

Dù mọi người khen hay chê thì mình đều đón nhận, bởi đó là động lực để bản thân làm tốt hơn. Nam Em rất cần những lời khen, chê thật lòng của khán giả, dù cho sự thật mất lòng thì nó vẫn sẽ giúp mình hoàn thiện hơn. Nam Em từng lo sợ rằng, nếu như vai diễn đầu tiên thành công thì bản thân sẽ “ngủ quên” trên chiến thắng", Nam Em nói.

Bên cạnh đó, Top 8 Hoa hậu Trái đất cũng bày tỏ quan điểm về xu hướng hoa hậu lấn sân đóng phim điện ảnh thời gian qua. Nam Em chia sẻ: "Có thể nói, định kiến “người đẹp đóng phim” hay “bình hoa di động” gán cho các người đẹp trong showbiz cũng có phần đúng.

Là người trong cuộc, Nam Em đã từng lấn sân ca nhạc, điện ảnh nên bản thân hiểu rõ một nghệ sĩ phải cực khổ, tâm huyết với nghề đến mức độ nào mới thành công.

Nam Em cũng từng gặp khó khăn khi đi thi quốc tế, nhưng so với sự khổ luyện của những người làm nghệ thuật thì mình chưa là gì hết. Bản thân Nam Em đang rất nỗ lực, cố gắng để vượt qua rào cản “bình hoa di động” và muốn được khán giả nhìn nhận, đánh giá mình là người có năng lực, làm nghệ thuật để cống hiến chứ không phải đánh bóng tên tuổi hay vì vật chất".

Theo Người Đưa Tin

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.