Hẹn hò người mẫu trẻ, Tạ Đình Phong lên tiếng về tin chia tay Vương Phi

Phía công ty quản lý của Tạ Đình Phong đã phản bác và khẳng định những thông tin đó hoàn toàn sai sự thật.

Tạ Đình Phong và Vương Phi tiếp tục vướng tin đồn chia tay.
Tạ Đình Phong và Vương Phi tiếp tục vướng tin đồn chia tay.

Mới đây, thông tin nam diễn viên Tạ Đình Phong đã chia tay Vương Phi đã trở thành tin tức được giới giải trí Hoa ngữ quan tâm nhất.

Theo đó, trang QQ đưa tin cho biết cặp đôi Tạ Đình Phong và Vương Phi đã chia tay nhau sau 5 năm gắn bó.

Thêm nữa, Tạ Đình Phong vướng tin đồn đã quay lại với Trương Bá Chi, bất hoà với con trai Lucas thì Vương Phi lại bị bắt gặp tới nhà chồng cũ - Lý Á Bằng - lúc nửa đêm và rời đi vào sáng hôm sau với tâm trạng vui vẻ. Thời gian này cả hai cũng ít xuất hiện bên nhau nên tin đồn ngày càng nhiều.

Tạ Đình Phong lên tiếng về tin chia tay Vương Phi, hẹn hò người mẫu trẻ
Hình ảnh Vương Phi tới nhà chồng cũ Lý Á Bằng lúc nửa đêm.

Ngoài ra, còn có tin tức cho biết, Tạ Đình Phong giờ đây đã có mối quan hệ mới với 1 người mẫu trẻ, chính vì vậy anh đã chia tay Vương Phi.

Trước đó, hôm 29/8, tài tử Tạ Đình Phong đã tổ chức sinh nhật mừng tuổi 39 bên người thân và một số người bạn. Bữa tiệc không có sự góp mặt của Vương Phi.

Nguồn tin cho biết cả Tạ Đình Phong và Vương Phi hiện ở Bắc Kinh, nhưng không gặp mặt nhau. 

Sau khi tin đồn liên tiếp được lan truyền, phía công ty quản lý của tài tử họ Tạ đã chính thức lên tiếng: "Không phản hồi những tin đồn sai sự thật". Động thái này khiến công chúng tin tưởng hơn phần nào, khẳng định tình cảm của cặp đôi vẫn bền chặt. 

Tạ Đình Phong lên tiếng về tin chia tay Vương Phi, hẹn hò người mẫu trẻ
Trước tin đồn rạn nứt tình cảm, Tạ Đình Phong và Vương Phi hiện đều giữ im lặng.

Tạ Đình Phong và Vương Phi hẹn hò từ năm 2000, sau 3 năm thì chia tay. Đến năm 2004, Vương Phi kết hôn với Lý Á Bằng và sinh một con gái. Còn Tạ Đình Phong sau đó lấy Trương Bá Chi và sinh 2 con trai.

Tạ Đình Phong có tiếng đẹp trai, đào hoa nhưng lại luôn theo đuổi Vương Phi trong gần 20 năm. Chuyện Tạ Đình Phong sẵn sàng dứt tình với người đẹp có tiếng Trương Bá Chi để theo đàn chị hơn nhiều tuổi là câu chuyện được bàn tán một thời gian dài. 

Đến năm 2014, Tạ Đình Phong tái hợp với tình cũ Vương Phi sau nhiều năm chia tay. Khi đó, tài tử tuyên bố: "Vương Phi là người phụ nữ tôi yêu nhất". 

Cả hai thường xuyên đối diện với tin đồn rạn nứt nhưng phía nam ca sĩ khẳng định tình cảm giữa họ luôn ổn định.

Theo vietnamnet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ