Hậu chia tay Trương Quỳnh Anh, Tim bật khóc tiết lộ chuyện bị phản bội

Ca sĩ Tim đang nhận được sự quan tâm khi lần đầu chia sẻ về chuyện bị tự kỉ từ nhỏ, người thân dè bỉu và bị chính người thương yêu phản bội.

Hậu chia tay Trương Quỳnh Anh, Tim bật khóc tiết lộ chuyện bị phản bội

Tối 25/11 vừa qua, ca sĩ Tim nhận được sự chú ý khi xuất hiện trên một chương trình truyền hình.

 Trên sân khấu, Tim đã hát lại bài hit "Một vòng trái đất", với dàn dựng giống hệt MV cách đây 10 năm. Anh còn sử dụng một diễn viên nữ đóng thế Minh Hằng.

Tim thể hiện lại bài hit 10 năm về trước của mình.

Tim thể hiện lại bài hit 10 năm về trước của mình.

Sau khi hát xong, ngay trên sân khấu Tim đã tâm sự rất chân thật về cuộc đời và những biến cố của mình. Theo đó, lần đầu tiên anh công khai kể chuyện quá khứ bị mắc chứng tự kỉ, mọi người dè bỉu. Tim đã suýt khóc và nói:

"Một số người thấy được thanh xuân của mình, và cũng có một số người nghĩ rằng tôi đang níu kéo quá khứ. Đã 10 năm rồi, tôi mới dám hát lại "Một vòng trái đất" trên sân khấu. Vừa hát, tôi vừa nhắm mắt để nhớ lại những cay đắng đã trải qua trong 10 năm vừa rồi. Tất cả hiện về rõ mồn một.

Tôi lớn lên từ một chàng trai nhút nhát, thu mình trong vỏ ốc xám xịt. Tôi mắc bệnh tự kỉ từ nhỏ, không có bất cứ người bạn nào. Tôi cũng không có được tình cảm, sự yêu thương của bố mẹ.

Tôi chưa bao giờ chia sẻ căn bệnh này với ai hết, chỉ có những người rất thân mới biết được. Căn bệnh này rất dễ xảy ra với những trẻ nhỏ thiếu tình yêu thương như tôi. Nhưng may mắn cho tôi là tôi có niềm đam mê về nghệ thuật.

Tim nghẹn ngào kể lại từng bị mắc bệnh từ kỉ từ nhỏ.

Tim nghẹn ngào kể lại từng bị mắc bệnh từ kỉ từ nhỏ.

Tôi dồn tất cả tình cảm, trái tim mình vào âm nhạc. Hằng đêm, tôi đều tự tâm sự với mình rằng phải có đam mê để không sa ngã. Tôi làm mọi cách, phấn đấu bằng trái tim của mình để đến với con đường âm nhạc. Có ai dám bỏ không học tại Đại học Kinh tế như tôi không? Tất cả mọi người đều mơ ước được bước chân vào đại học, nhưng tôi dám từ bỏ.

Tôi dám bỏ nhà đi, rồi hát lót suốt 4 năm liền. "Hát lót" là từ để chỉ hạng ca sĩ không tên như tôi, phải chờ đợi hàng giờ, khi nào có ngôi sao tới mới được hát. Tôi bị dè bỉu bởi chính người thân mình. Họ nói: "Mày không làm được điều đó". Nhưng tôi đã làm được, bằng tất cả những gì tôi có.

Chính vào ngày hôm đó, cái ngày mà ca khúc "Một vòng trái đất" được tất cả mọi người trên cả nước này đón nhận, tôi đã bước chân lên đỉnh cao, ở vị trí mà tất cả mọi người đều mơ ước. Biết bao show diễn, những tiếng hò reo, những bộ phim, ánh mắt ngưỡng mộ đến với tôi.

Tôi ngạo nghễ trên đỉnh cao đó mà không hề biết rằng, tôi đã phải khó khăn thế nào mới có được vị trí đang có. Thế rồi, đến một ngày, tôi vấp ngã. Chính cái người thương yêu đó đã phản bội tôi, cứa những nhát dao vào tim tôi.

Sau khi người ấy bỏ tôi, tôi mới nhận ra, những ánh mắt, vòng tay khán giả vẫn ở bên động viên, che chở, chia sẻ cùng tôi. Đến ngày hôm nay, tôi mới hiểu được bản ngã của mình chính là âm nhạc, là nghệ thuật. Tất cả mọi thứ của tôi đều thuộc về sân khấu.

Tôi muốn gửi ca khúc Một vòng trái đất tới tất cả những người đã yêu quý, ủng hộ tôi suốt 10 năm qua. Còn với những người không yêu thích tôi, xin gửi tới họ ba chữ: "Xin cám ơn". Tôi không muốn lúc nào cũng đem nỗi đau của mình ra kể cho mọi người" - ca sĩ Tim tâm sự.

Tim suýt khóc khi chia sẻ về những tâm sự của mình.

Tim suýt khóc khi chia sẻ về những tâm sự của mình.

Trong chia sẻ của Tim, một chi tiết khiến khán giả quan tâm nhất là: "Thế rồi, đến một ngày, tôi vấp ngã. Chính cái người thương yêu đó đã phản bội tôi, cứa những nhát dao vào tim tôi" đã cho rằng, người phản bội ở đây có thể là ca sĩ Minh Hằng. Thậm chí, một số phần hát của Minh Hằng trong "Một vòng trái đất" đã được Tim bỏ ngỏ chứ không hát thêm vào.

Được biết, trước khi yêu Trương Quỳnh Anh, Tim đã có một mối tình sâu đậm với Minh Hằng. Dù ngày đó Tim và Minh Hằng được xem là cặp đôi đẹp nhưng cuối cùng họ vẫn đường ai nấy đi. Trải qua những biến cố, giữa Tim và Minh Hằng không còn gì để nói với nhau, thậm chí còn cạch mặt nhau. 

Tim và Minh Hằng từng có mối tình sâu đậm.

Tim và Minh Hằng từng có mối tình sâu đậm.

Trong một bài phỏng vấn Tim cho từng cho biết: “Mặc dù ít có dịp gặp nhau nói chuyện, nhưng trong buổi trao giải Mai Vàng vừa rồi, Tim và Hằng cũng có vô tình chạm mặt nhau. Hằng vẫn vui vẻ mỉm cười và hai đứa vẫn chào nhau bình thường, không đến nỗi căng thẳng và nghiêm trọng như mọi người nghĩ.

Tim cũng hy vọng trong thời gian tới, nếu có cơ hội sẽ có thể nối lại tình bạn vui vẻ với Minh Hằng như trước”.

Theo khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ