Diễn viên nổi như cồn chỉ sau một đêm trong “Về nhà đi con“

GD&TĐ - Sau một đêm, diễn viên Khánh Linh bỗng nổi như cồn bởi màn đánh ghen thay cho Thư trong "Về nhà đi con". 

Diễn viên nổi như cồn chỉ sau một đêm trong “Về nhà đi con“

Ngay sau khi trích đoạn ở tập 68 Về nhà đi con có cảnh Linh đánh ghen Nhã lên sóng đã tạo được hiệu ứng cực mạnh, diễn viên Khánh Linh cho biết đến giờ cô vẫn sống trong cảm giác lâng lâng hạnh phúc vì bỗng nổi như cồn chỉ sau 1 đêm.

Chia sẻ clip đánh ghen thay cho bạn của Linh, khán giả gọi cô bằng cái tên "bà chị quốc dân", "thánh chửi", "bà chị vàng trong làng bạn thân",...

Diễn viên Khánh Linh chia sẻ: "Thực ra ở phân đoạn đó lúc tập mấy chị em cũng đã tập tới 9 phần rồi. Ai cũng cố gắng để cảnh quay đó chân thực nhất, đời thường và gần gũi nhất nên gắng làm sao để không phải quay đi quay lại nhiều.

Tuy nhiên tới khi quay thật, tôi phiêu theo nhân vật như lên đồng. Tôi không ngờ phút thăng hoa đó đã tạo nên phản ứng tích cực từ khán giả".

Thậm chí, đoạn diễn viên Quỳnh Nga bị giật tóc cũng không có trong kịch bản mà đó là cảnh Khánh Linh "lên đồng" cùng nhân vật.

Trước đó, diễn viên Khánh Linh từng hợp tác cùng Bảo Thanh 2 năm liền trong chương trình Sắc màu phái đẹp nên khi nhận vai diễn này, hai chị em vô cùng ăn khớp.

Diễn viên Khánh Linh cũng chia sẻ, tính cách của nhân vật Linh với cô ngoài đời cũng tương đồng một 10, một 8. Giống nhất ở điểm tốt tính, nhiệt tình với bạn bè và cái quan trọng là thẳng thắn. Tuy nhiên, đánh ghen thì chị chưa bao giờ và cũng không muốn mình rơi vào hoàn cảnh đó.

Làm nghề đã lâu nhưng đối với diễn viên Khánh Linh, thời điểm này có lẽ thần may mắn mới tìm đến cô.

"Dù chỉ là một vai ngắn và phụ thôi nhưng tôi không ngờ sự cố gắng của mình đã phần nào được đền đáp. Tôi cảm thấy vui vì điều đó", "bà chị quốc dân" chia sẻ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh lớp 12 đăng ký phương thức xét tuyển sớm của Trường Đại học Công Thương TPHCM, tháng 4/2024. Ảnh: Mạnh Tùng

Điểm cao chẳng thể chủ quan

GD&TĐ - Dù đạt điểm cao ở các kỳ thi đánh giá năng lực, thí sinh vẫn cần tập trung tốt cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT, đồng thời đăng ký nguyện vọng hiệu quả nhất.
Kết quả thi GCSE tại Anh sẽ tiếp tục giảm do ảnh hưởng từ việc đóng cửa trường học thời Covid-19.

Covid-19 vẫn 'đeo bám' học sinh Anh

GD&TĐ - Nghiên cứu do Quỹ Nuffield, quỹ từ thiện của Anh, tài trợ, dự đoán điểm số các môn thi chính trong kỳ thi GCSE sẽ giảm đến năm 2030.