Dàn mỹ nhân của phim “Cô ba Sài Gòn” mang tà áo dài đến thảm đỏ LHP Busan 2017

GD&TĐ - Bốn mỹ nhân trong phim “Cô ba Sài Gòn” gồm Ngô Thanh Vân, Diễm My 9X, Oanh Kiều, Ninh Dương Lan Ngọc đã diện áo dài gấm cùng những hoa văn đậm bản sắc dân tộc tự tin sải bước trước ống kính phóng viên quốc tế.

Dàn mỹ nhân của phim “Cô ba Sài Gòn” mang tà áo dài đến thảm đỏ LHP Busan 2017

Tối 12/10, tại Busan, Hàn Quốc diễn ra lễ khai mạc Liên hoan phim Quốc tế Busan. Liên hoan phim (LHP) Busan (Busan International Film Festival/ BIFF) được đánh giá là một trong những liên hoan phim có tiếng của châu Á.

Dàn diễn viên "Cô Ba Sài Gòn" tại lễ khai mạc Liên hoan phim Quốc tế Busan

Dàn diễn viên "Cô Ba Sài Gòn" tại lễ khai mạc

Liên hoan phim Quốc tế Busan

Đến từ Việt Nam là đại diện cho bộ phim Cô Ba Sài Gòn là đạo diễn Trần Bửu Lộc và Kay Nguyễn, Ngô Thanh Vân, Diễm My 9X, Oanh Kiều, Ninh Dương Lan Ngọc đến dự liên hoan phim lần này.

Tại sự kiện còn có diễn viên Thanh Tú và nhà sản xuất phim Trần Trọng đại diện cho đoàn phim "Dịu dàng" (tên tiếng Anh "Gentle") là tác phẩm điện ảnh mới của đạo diễn Lê Văn Kiệt tham dự mùa giải năm nay ở hạng mục "A window on Asian Cinema".

Các diễn viên "Cô Ba Sài Gòn"
Các diễn viên "Cô Ba Sài Gòn"

Được biết, vào ngày mai 14/10, dàn diễn viên và hai đạo diễn sẽ tham gia buổi công chiếu Cô Ba Sài Gòn với tựa đề tiếng anh là The Tailor trước khán giả Hàn Quốc. Đây là suất chiếu đầu tiên trước khi bộ phim được phát hành rộng khắp trên các cụm rạp trong nước vào ngày 10/11 sắp tới.

Nội dung phim Cô Ba Sài Gòn khai thác chủ đề Sài Gòn xưa và tôn vinh trang phục truyền thống Việt Nam là tà áo dài với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng tại Việt Nam như NSND Hồng Vân, Diễm My, Ngô Thanh Vân, Lan Ngọc, Diễm My 9X, S.T, Oanh Kiều, Tùng Leo, Hải Triều...

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky

Ông Zelensky tiếp tục giục Mỹ

GD&TĐ - Tổng thống Ukraine tiếp tục giục Mỹ nhanh chóng chuyển gói viện trợ quân sự mới cho nước này trong bối cảnh Nga ngày càng tăng cường các cuộc tấn công.