Con trai cả của Tạ Đình Phong nói bố không xứng với Trương Bá Chi

Đối với câu trả lời này, netizen xứ Trung cũng không cảm thấy quá bất ngờ.

Trương Bá Chi giành được quyền nuôi con.
Trương Bá Chi giành được quyền nuôi con.

Bị cho là còn lưu luyến Tạ Đình Phong khi mở cửa hàng ngay cạnh quán của chồng cũ, đây là thái độ bất ngờ của Trương Bá Chi

Tạ Đình Phong có lẽ sẽ chẳng bao giờ nghĩ đến việc cậu con trai cả Tạ Chấn Hiên của mình rồi có ngày lại nói với giới truyền thông rằng anh không xứng với Trương Bá Chi.

Vốn được mẹ bảo vệ khá kỹ lưỡng và ít để cho con trai tiếp xúc với giới truyền thông nên khi Tạ Chấn Hiên đồng ý trả lời phỏng vấn, cánh phóng viên đã ngay lập tức hỏi những câu có liên quan đến Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong.

Đối với câu hỏi đến từ giới truyền thông, cậu bé Tạ Chấn Hiên cho biết: "Cháu và em trai rất hiếm khi gặp được bố. Cháu bị ốm, em trai phát sốt, bố đều bận rộn công việc, chỉ có mẹ là ở bên cạnh chúng cháu. Cháu không hối hận khi bố mẹ chia tay bởi bố không xứng với mẹ".

Những tin tức xung quanh việc Tạ Đình Phong không quan tâm đến con cái xuất hiện kể từ lúc anh chưa cùng Trương Bá Chi ly hôn.

Về sau khi không còn ở bên nhau, Trương Bá Chi giành được quyền nuôi con, Tạ Đình Phong ngoài việc theo kỳ hạn gửi tiền trợ cấp thì rất hiếm khi đến gặp các con, ngay cả khi con bị ốm phải vào viện.

Con trai cả của Tạ Đình Phong công khai nói bố không xứng với Trương Bá Chi - Ảnh 2.

 Netizen xứ Trung không bất ngờ khi cậu cả Tạ Chấn Hiên bảo vệ mẹ và bài xích bố mình.

Nam diễn viên nổi tiếng xứ Cảng Thơm bị chỉ trích là người cha vô trách nhiệm khi chỉ mải mê công việc và dành thời gian ở bên Vương Phi chứ không hề quan tâm con cái, để cho vợ cũ tự mình nuôi dưỡng.

Không chỉ vậy, Tạ Đình Phong còn được cho là sẵn sàng giúp đỡ cho con riêng của Vương Phi trong khi con ruột của mình lại chẳng hề quan tâm đến.

Con trai cả của Tạ Đình Phong công khai nói bố không xứng với Trương Bá Chi - Ảnh 3.

 Kể từ sau khi ly hôn Trương Bá Chi và quay lại với Vương Phi, Tạ Đình Phong càng bị chỉ trích là người cha vô trách nhiệm nhiều hơn.

Theo Helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ