Cô gái kế vị Hương Giang dự thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2019 là ai?

Vừa qua, Nhật Hà đã trở thành quán quân của "The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ". Theo đó, cô sẽ là người kế vị Hương Giang tham gia cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2019.

Cô gái kế vị Hương Giang dự thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2019 là ai?

Tối 11/1/2019, đêm Chung kết cuộc thi "The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ" mùa đầu tiên đã chính thức diễn ra với sự tranh tài của top 10 thí sinh xuất sắc nhất.

Đến với phần công bố kết quả, Best Makeup thuộc về Ngọc Vi, Best Model là Tôn Hảo, Best Talent là Hoài Sa, Queen of the Night là Nhật Hà.

Top 3 thí sinh xuất sắc nhất gọi tên Phương Vy, Nhật Hà và Hoài Sa. Cuối cùng, Á quân 2 thuộc về Hoài Sa, Á quân 1 là Phương Vy và người chiến thắng "The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ" mùa đầu tiên là Nhật Hà.

Nhật Hà cũng sẽ là người kế vị Hương Giang tham gia "Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019" tại Thái Lan vào tháng 3.

1
1aNhật Hà đăng quang Quán quân

Nhật Hà đăng quang Quán quân.

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của cô nàng Nhật Hà.
Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của cô nàng Nhật Hà.
  Đứng cạnh Hoa hậu chuyển giới Hương Giang, nhật Hà vẫn không hề bị lép vế.
Đứng cạnh Hoa hậu chuyển giới Hương Giang, Nhật Hà vẫn không hề bị lép vế.
  Nhật hạ đã gây ấn tượng về tài năng và khả năng ngoại ngữ trong đêm chung kết.
Nhật Hà đã gây ấn tượng về tài năng và khả năng ngoại ngữ trong đêm chung kết.

Trước đó ở vòng casting, Nhật Hà chính là người nhận được ngôi sao may mắn do chính Hoa hậu Hương Giang trao tặng. Ngay từ khi xuất hiện trên sân khấu, Nhật Hà đã gây ấn tượng mạnh mẽ bởi vẻ đẹp nữ tính, ngọt ngào như Idol Hàn Quốc.

Giám khảo Hương Giang khen ngợi vẻ ngoài nữ tính và cho rằng ở ngoài đời nếu không nói sẽ không ai biết Nhật Hà là người chuyển giới.

Với riêng Nhật Hà, cô cũng tâm sự về khó khăn của đời mình khi nhận được sự ủng hộ từ mẹ nhưng ba lại là người khiến cô suy nghĩ nhiều nhất khi không nói chuyện với con gái trong suốt 4 năm qua.

Nhật Hà tại vòng casting

Nhật Hà tại vòng casting.

Quả đúng như Hoa hậu Hương Giang đã chia sẻ, nếu nhìn Nhật Hà ngoài đời sẽ không ai nghĩ cô là người chuyển giới bởi vẻ ngoài mềm mại, nữ tính cùng giọng nói nhỏ nhẹ, đáng yêu.

Trải qua từng vòng thi, Nhật Hà đã chứng tỏ không những mình là nhân tố nổi bật trong team Hồng mà còn trong tất cả những thí sinh của chương trình.

Nhiều người nhận xét, chiến thắng của Nhật Hà được đánh giá khá thuyết phục và cô được kỳ vọng sẽ đem lại kỳ tích như Hoa hậu Hương Giang từng làm tại "Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019".

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh xinh đẹp của Nhật Hà với những hình ảnh dưới đây:

 910Ngoài đời, Nhật Hà sở hữu gương mặt xinh đẹp, đáng yêu khiến nhiều người say đắm.

Ngoài đời, Nhật Hà sở hữu gương mặt xinh đẹp, đáng yêu khiến nhiều người say đắm.

 Tóc ngắn cũng không dìm được nhan sắc cô nàng.

Tóc ngắn cũng không dìm được nhan sắc cô nàng.Trong cuộc thi, Nhật Hà luôn ghi điểm với sự tự tin, chinh phục mọi thử thách khiến nhiều người ấn tượng.

Trong cuộc thi, Nhật Hà luôn ghi điểm với sự tự tin, chinh phục mọi thử thách khiến nhiều người ấn tượng.Nhật Hạ ngoài đời cũng rất gần gũi, thân thiện và yêu mến mọi người.

Nhật Haà ngoài đời cũng rất gần gũi, thân thiện và yêu mến mọi người.

Theo Phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Thực tế chưa hẳn như biểu hiện

GD&TĐ - Cuộc trả đũa của Iran ngày 12/4 vừa qua tạo bước ngoặt mới trong mối quan hệ đầy thù địch và căng thẳng giữa nước này và Israel.