Chủ đề hấp dẫn của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2019

GD&TĐ - UBND thành phố Đà Nẵng vừa ban hành Kế hoạch số 9711/KH-UBND về việc tổ chức Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2019 với chủ đề “Những dòng sông kể chuyện”.

Chủ đề hấp dẫn của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2019

DIFF 2019 sẽ diễn ra từ 1/6 đến 6/7, có sự tham gia của 8 đội thi đến từ các quốc gia: Nga, Brazil, Bỉ, Phần Lan, Ý, Anh, Trung Quốc, Việt Nam. Mỗi đội tham gia sẽ trình diễn trong khoảng 20-22 phút, tại khu vực cảng Sông Hàn, Đà Nẵng.

Theo đó, các chương trình, hoạt động đồng hành do Tập đoàn Sun Group đảm nhận, chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan xây dựng kế hoạch triển khai và quản lý các hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí, tổ chức vào các thời điểm trước, trong khi diễn ra DIFF 2019; các hoạt động của Lễ hội đường phố...

Các sở, ban, ngành, địa phương, đơn vị liên quan phối hợp xây dựng kế hoạch chi tiết triển khai nhiệm vụ được giao, bảo đảm tiến độ và hiệu quả.

Trong đó, cần lưu ý các chương trình hoạt động phụ trợ trước và trong thời gian diễn ra DIFF 2019; công tác truyền thông, quảng bá; điều phối thông tin giữa nhà tư vấn và các ngành liên quan; kiểm soát tốt thị trường dịp diễn ra DIFF; có kế hoạch bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông trước, trong và sau sự kiện DIFF...

Năm 2018 đánh dấu cột mốc “Pháo hoa Đà Nẵng” tròn 10 năm tuổi và cũng là năm thứ 2 được tổ chức theo hình thức xã hội hóa. Qua 2 tháng diễn ra, với chủ đề “Huyền thoại những cây cầu”, DIFF 2018 đã mang đến những màn pháo hoa rực rỡ cùng chương trình nghệ thuật đặc sắc để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng người dân, du khách và một lần nữa góp phần khẳng định danh hiệu Đà Nẵng là “Điểm đến sự kiện – Lễ hội hàng đầu châu Á”.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Trẻ nhập viện do uống vitamin quá liều. Ảnh: Bệnh viện Nhi Trung ương

'Con dao hai lưỡi' mang tên vitamin

GD&TĐ - Theo chuyên gia y tế, chỉ nên sử dụng một lượng vitamin cân đối vừa đủ cũng như phù hợp với tình trạng sức khỏe và nhu cầu của cơ thể.