Chân dung chồng doanh nhân giàu có tặng nhẫn kim cương 5 tỷ cho người đẹp Diễm My

Diễm My 6X không chỉ nổi tiếng bởi nhan sắc kiêu sa đài các, chị còn là một trong số ít người đẹp có cuộc sống viên mãn với chồng giàu, con đẹp như Hoa hậu.

Vợ chồng Diễm My.
Vợ chồng Diễm My.

25 năm sau ngày cưới, người đẹp ảnh lịch Diễm My vẫn nắm tay hạnh phúc bên chồng Việt kiều là doanh nhân thành đạt. Điều khiến nhiều người ấn tượng nhất là trong suốt hành trình hơn 2 thập kỉ ấy, doanh nhân này xuất hiện ở đâu cũng dành cho vợ những cử chỉ âu yếm mặn nồng.

Năm 32 tuổi khi sự nghiệp ổn định, Diễm My quyết định lên xe hoa cùng một người đàn ông Việt kiều tay trắng. Nhiều bạn bè hoài nghi nhưng đám cưới vẫn diễn ra và 25 năm bên nhau họ vẫn chứng minh họ đang rất hạnh phúc.

Chân dung chồng doanh nhân giàu có vừa tặng nhẫn kim cương 5 tỷ cho người đẹp Diễm My - Ảnh 1.

Ảnh cưới của Diễm My cách đây 25 năm.

Một lần trò chuyện với truyền thông, Diễm My 6x tiết lộ Hà Tôn Đức là người bạn đã gắn bó từ thuở hàn vi như sau: "Đến nhà tôi chơi, giữa một rừng xe hơi của các đại gia lắm tiền nhiều của, anh ấy đi một chiếc xe cọc cạch. Dù vậy nhưng anh rất đường hoàng, đĩnh đạc.

Người khác tán tụng, ca ngợi tôi nhưng anh ấy thì không. Chồng tôi chỉ thể hiện tình cảm của mình bằng hành động. Dần dần, tôi nhận ra, những điều đó có giá trị hơn mọi lời nói hoa mĩ. Tôi biết đây chính là người đàn ông mình cần".

Lúc ấy, chồng của Diễm My hơn chị 2 tuổi, dù không giàu có nhưng anh vẫn tự tin đứng bên chị. Theo lời Diễm My, lúc ấy nhiều bạn bè của chị đã phản đối cuộc tình này vì cho rằng anh chàng Việt kiều đó không xứng đáng với Diễm My.

Chân dung chồng doanh nhân giàu có vừa tặng nhẫn kim cương 5 tỷ cho người đẹp Diễm My - Ảnh 2.

Diễm My chụp ảnh kỉ niệm 25 ngáy cưới.

Một người đẹp có nhan sắc đang độ chín được hàng chục đại gia theo đuổi, sao lại phải lấy một anh chàng Việt kiều chỉ có 2 bàn tay trắng. Nhưng trong mắt chị anh có những phẩm chất đáng quý của một người chồng.

Kể về chồng thời điểm ấy, Diễm My tâm sự: "Anh ấy không phải đại gia gì cả, so với họ, về mọi mặt anh ấy còn đều không bằng, không đẹp trai, không giàu có hay địa vị. Chỉ duy nhất một điểm chồng tôi có mà nhiều người khác thì không, đó là anh ấy luôn tự tin, dù không có tiền.

Điều này khiến tôi rất ngạc nhiên. Một người đàn ông thành đạt, đi xe hơi sang trọng theo đuổi tôi tự tin là bình thường thôi. Còn ông xã tôi, ở nhà mướn, đi xe mướn, vậy mà cũng cực kỳ tự tin".

Chân dung chồng doanh nhân giàu có vừa tặng nhẫn kim cương 5 tỷ cho người đẹp Diễm My - Ảnh 3.

Chồng của Diễm My là người đàn ông tự tin và tôn trọng sở thích cá nhân của vợ.

Không chỉ là một người tự tin, vị doanh nhân này còn tôn trọng vợ. Không như nhiều đại gia, lấy vợ xong bắt vợ ở nhà thì anh cho chị thoải mái vùng vẫy với giấc mơ của mình. Anh còn thông cảm với công việc của vợ. Ví dụ khi chứng kiến các cảnh thân mật, tình tứ của Diễm My với bạn diễn nhưng chồng chị không hề nói gì, mà chỉ an ủi, chị em đóng phim sao cực quá. Và dù có dùng nhiều cách để kiểm chứng thì điều làm Diễm My yên tâm đó là anh rất chung tình.

25 năm trôi qua, chồng chị đã từ một người đàn ông 34 tuổi tay trắng thành một doanh nhân thành đạt. Anh cùng chị tạo ra cuộc sống giàu sang với nhà biệt thự sang trọng cùng 2 con gái đẹp như Hoa hậu. Mới đây, cặp đôi chụp ảnh kỉ niệm ngày cưới khiến khán giả hâm mộ vì tình yêu bền bỉ của 2 người.

Chân dung chồng doanh nhân giàu có vừa tặng nhẫn kim cương 5 tỷ cho người đẹp Diễm My - Ảnh 4.

Gia đình hạnh phúc của Diễm My.

Chưa hết, người đẹp U60 khiến nhiều người phải ngỡ ngàng khi tiết lộ món quà kỉ niệm ngày cưới của chồng. Theo Diễm My tiết lộ vài ngày trước chị được ông xã đưa đến một cửa hàng nữ trang để mua hột xoàn. Chiếc nhẫn kim cương Diễm My chọn là loại cỡ lớn, trọng lượng gần 5K, nước F, độ trong suốt IF.

Chân dung chồng doanh nhân giàu có vừa tặng nhẫn kim cương 5 tỷ cho người đẹp Diễm My - Ảnh 5.

Nhẫn kim cương trị giá khoảng 5 tỷ đồng của Diễm My.

Để mua được chiếc nhẫn này, chồng chị phải chi 219.000 USD (khoảng 5 tỷ đồng). Khi nghe thông tin này nhiều người mừng cho chị.

Sau 25 nhờ kinh doanh du thuyền và bất động sản thành công, chồng Diễm My đã có khối tài sản lớn, mua được "hột xoàn 5K" cho vợ. Doanh nhân U60 sống hạnh phúc bên vợ và hưởng thành quả viên mãn sau những năm tháng vất vả khó khăn.

Theo Gia đình&Xã hội

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Sa mạc ngập vì mưa bất thường

GD&TĐ - Hầu hết các nhà khoa học đều có chung nhận định, biến đổi khí hậu có thể 'tiếp tay' gây ra tình trạng thời tiết cực đoan ở UAE.
Ảnh minh họa ITN.

Nên hay không?

GD&TĐ - Trong xu thế tự chủ đại học, nhiều cơ sở đào tạo đã chủ động xét tuyển sớm.