Cát Tường khóc nấc, tiết lộ bị cắt hợp đồng "Bạn muốn hẹn hò"

GD&TĐ - Nữ nghệ sĩ cảm thấy stress, hụt hẫng trước quyết định này và cố gắng đổi hướng hoạt động mới để trang trải cho con du học.

Cát Tường khóc nấc, tiết lộ bị cắt hợp đồng "Bạn muốn hẹn hò"

Là gương mặt gắn bó với chương trình Bạn muốn hẹn hò gần 6 năm, sở hữu lượng fan trung thành hùng hậu, việc Cát Tường không còn đảm nhiệm vị trí “bà mối” khiến nhiều người bất ngờ.

Thay vị trí của Cát Tường là Nam Thư, tuy nhiên “bà mối” này lại bị chê bai rất nhiều vì những phát ngôn thiếu duyên dáng. Bên cạnh đó, chương trình cũng không một lời thông báo về việc thay đổi người dẫn khiến cho khán giả càng bức xúc hơn, vì cảm thấy không được tôn trọng.

Cát Tường và Quyền Linh trong vai trò MC chương trình Bạn muốn hẹn hò.

Cát Tường và Quyền Linh trong vai trò MC chương trình Bạn muốn hẹn hò.

Khi đang ở nước ngoài, mới đây MC Cát Tường thực hiện clip livestream giao lưu với người hâm mộ. Trong phần cuối của clip, Cát Tường trả lời câu hỏi của cư dân mạng về lý do thực sự khiến cô ngừng dẫn chương trình Bạn muốn hẹn hò.

Bà mẹ đơn thân khẳng định, mình không bỏ chương trình mà bị cắt hợp đồng. Vì chuyện này mà tâm lý của cô đã ảnh hưởng rất nhiều vì chương trình cũng là một trong những nguồn thu nhập chính của cô để nuôi con đi du học, trong khi không có chồng suốt nhiều năm qua.

Cát Tường khóc khi livestream tiết lộ bị cắt dẫn Bạn muốn hẹn hò.
Cát Tường khóc khi livestream tiết lộ bị cắt dẫn Bạn muốn hẹn hò. 

Nữ MC nghẹn ngào: “Mọi người ơi, Tường không có bỏ chương trình Bạn muốn hẹn hò, là người ta cắt hợp đồng của Tường. Người ta bỏ Tường rồi nên mọi người đừng bỏ Tường nữa. Mấy hôm nay Tường buồn nên Tường đi cầu nguyện khắp mọi nơi.

Còn nói chương trình Hẹn ăn trưa, thật ra chương trình này Tường dẫn từ cuối năm 2018 rồi. Người ta nói Tường dẫn chương trình này nên cắt ở Bạn muốn hẹn hò. Chứ thật sự mọi người nghĩ đi, một chương trình 6 năm tại sao Tường nghỉ được. Nhưng mà Tường không buồn nữa đâu vì thấy mọi người yêu mến, ủng hộ Tường.

Mất chương trình Bạn muốn hẹn hò là mình mất đi số tiền ổn định mấy năm nay, mình đang bị chới với. Nhiều người nói Tường bỏ chương trình đi chơi nhưng thật sự vì người ta cắt mình mới đi, chứ làm gì có chuyện mình bỏ chương trình. Bây giờ người ta đã thay rồi, mình có nói gì thì cũng đã thay rồi", nữ MC nói trong nước mắt.

Cát Tường cũng chia sẻ, dù buồn nhiều, nhưng những ngày qua nhận được nhiều tin nhắn động viên của khán giả cô cũng đã vui hơn và cố gắng cho những cơ hội khác của mình. Cô tin rằng: "Khi cánh cửa này đóng, sẽ có cánh cửa khác mở ra".

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ