Big Bang từng cảnh báo Seungri khi các thành viên đã nhập ngũ: Em mà có chuyện gì thì Big Bang sẽ tiêu đời đấy!

Giữa tâm bão scandal của Seungri, lời cảnh báo của các thành viên Big Bang trước khi cả nhóm nhập ngũ hết đã gây sự chú ý trong cộng đồng fan.

Big Bang từng cảnh báo Seungri khi các thành viên đã nhập ngũ: Em mà có chuyện gì thì Big Bang sẽ tiêu đời đấy!

Trong tâm bão scandal của Seungri đang tràn lan khắp các mặt báo, các cuộc trò chuyện cũ giữa các thành viên Big Bang gần đây đã được netizen "đào mộ", cho thấy rằng 4 người anh trong nhóm đã phần nào linh tính được chuyện chẳng lành khi liên tục cảnh báo Seungri phải thật cẩn thận, nhất là khi 4 thành viên đã nhập ngũ và Seungri chính là đại diện duy nhất của Big Bang hoạt động ở ngoài.

Seungri: Em đã trưởng thành rồi, chẳng còn là em bé nữa đâu. Bây giờ em đang làm rất nhiều thứ và rất có trách nhiệm.

Taeyang: Năm sau, Seungri sẽ đại diện Big Bang hoạt động một mình đấy.

Seungri: À đúng rồi ạ.

Taeyang: Nên là hãy thật cẩn thận, nếu có chuyện gì xảy ra (với em) thì Big Bang sẽ tiêu đời đấy.

G-Dragon: Làm ơn, làm ơn đấy!

Seungri: Không có chuyện gì đâu mà, em đang rất ổn đây.

Ngoài ra, trong một chương trình, T.O.P cũng từng nói về những người bạn của đàn em trong nhóm, nam rapper tỏ rất lo lắng vì Seungri đang kết giao với những người lợi dụng anh.

"Em luôn nói với cậu ấy là đừng quá thực dụng. Nó nguy hiểm lắm. Là một người anh lớn, em thấy rất lo lắng cho Seungri, đương nhiên là cậu ấy cũng có những người bạn tốt chứ. Nhưng thỉnh thoảng những người mà em thấy đi cùng với Seungri tại concert, nhìn họ lạ lắm, như kiểu họ chẳng thích thú gì Seungri vậy nhưng vì địa vị của Seungri mà họ mới kết thân với cậu ấy thôi. Có những loại người khiến em có cảm giác như vậy đó. Vì thế, em rất lo lắng khi Seungri làm việc với những người này."

Big Bang từng cảnh báo Seungri khi các thành viên đã nhập ngũ: Em mà có chuyện gì thì Big Bang sẽ tiêu đời đấy! - Ảnh 2.

T.O.P lo lắng khi Seungri dường như đang kết giao với những người xấu.

Theo kenh14.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ